Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc khiến dân tình choáng váng trước thân hình thật ở tuổi 31

Ninh Dương Lan Ngọc khiến dân tình choáng váng trước thân hình thật ở tuổi 31

 

Ninh Dương Lan Ngọc không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả Việt Nam. Nổi tiếng qua loạt phim đình đám Vừa đi vừa khóc, Cua lại vợ bầu, Gái già lắm chiêu,... mỹ nhân sinh năm 1990 được mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh Việt". Không ngoa khi nói rằng, Lan Ngọc sở hữu nhan sắc và ngoại hình "đỉnh của chóp", không thua kém bất cứ người đẹp đình đám nào trong showbiz Việt.

31-6
31-3
31-2
Vóc dáng nuột nà "gây nghiện" của Ninh Dương Lan Ngọc

Ninh Dương Lan Ngọc rất chăm chỉ khoe dáng với những bộ đồ bó sát, gợi cảm trên MXH. Nàng ngọc nữ khiến dân tình trầm trồ khi sở hữu vóc dáng mảnh mai nhưng 3 vòng lại "căng đét". Đôi chân thẳng tắp khiến cho Lan Ngọc trông cao hơn chiều cao thực sự. Đặc biệt, làn da trắng mịn màng chính là điểm nhấn giúp cô luôn rạng rỡ và thu hút ánh nhìn.

31-5
Nhan sắc rạng rỡ của nàng ngọc nữ ở tuổi 31

Không chỉ gây ấn tượng với thân hình chuẩn, nhan sắc của mỹ nhân sinh năm 1990 cũng thuộc hàng cực phẩm. Ở tuổi 31, làn da của cô vẫn mịn màng, căng bóng, đường nét thanh tú cùng khuôn miệng xinh xắn, nụ cười tỏa nắng giúp cho nữ diễn viên gây được thiện cảm với khán giả. dù là mặt mộc hay được trang điểm kĩ càng, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn là người đẹp sáng giá, khó ai có thể thay thế vị trí của cô trong lòng khán giả.

Khó mà rời mắt khỏi nụ cười ngọt ngào của Lan Ngọc 

Bên cạnh hoạt động diễn xuất, Ninh Dương Lan Ngọc còn là gương mặt thân quen trong nhiều gameshow đình đám như Giọng Ải Giọng Ai, Chạy Đi Chờ Chi,... Nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" rất được lòng khán giả vì tính cách hài hước, lầy lội cùng nhiều khoảnh khắc bá đạo, "có một không hai" cộp mác thương hiệu của mình.

Lan Ngọc và Chi Dân

Nhờ chăm chỉ quay phim, chụp hình, chạy show mà Ninh Dương Lan Ngọc hiện tại đã cực kì thành công và sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa". Xinh đẹp, giàu có nhưng người đẹp 31 tuổi luôn than ế trên MXH. Được biết, không lâu trước đây, Ninh Dương Lan Ngọc nhiều lần để lộ bằng chứng hẹn hò ca sĩ Chi Dân nhưng có tin đồn hiện tại cả hai đã đường ai nấy đi, trở thành bạn bè giúp đỡ nhau trong công việc và cuộc sống.

 

Clip quay rõ nét diện mạo đời thường sau sinh của Nhã Phương, lộ vóc dáng thật khiến CĐM choáng váng

(Techz.vn) Xuất hiện trong video mới nhất, Nhã Phương khiến dân mạng không khỏi ngỡ ngàng khi để lộ vòng eo con kiến đẹp mê ly không kém cạnh Ngọc Trinh.