Xe máy

Đàn em hoàn toàn mới của Honda Winner X chuẩn bị trình làng, sẵn sàng gây chao đảo thị trường

Đàn em hoàn toàn mới của Honda Winner X chuẩn bị trình làng, sẵn sàng gây chao đảo thị trường

Việc một mẫu motor mới theo phong cách ADV-Touring được Honda đăng ký bảo hộ thương hiệu đã trở thành một chủ đề nóng hổi khác đối. Gần đây, có thông tin từ Nhật Bản cho biết Honda đang xem xét khả năng trình làng mẫu xe mới vào cuối tháng 11 tại Ý tại EICMA Show 2021, sau hơn 1 năm không tổ chức sự kiện. Mẫu xe này là Honda Transalp

Honda transalp dự kiến ​​sẽ lấp đầy khoảng trống trên dòng ADV. Hãng xe này hiện đang có khoảng cách giữa CB500X và CRF1100L Africa Twin. Mặc dù có những mẫu xe như NC750X hay X-ADV nhưng cả hai đều là xe máy crossover.

Đàn em hoàn toàn mới của Honda Winner X chuẩn bị trình làng, sẵn sàng gây chao đảo thị trường ảnh 1

Mặc dù Transalp nguyên bản là một mẫu xe Rally, nhưng so với thị trường hiện tại, mẫu xe này sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Yamaha Tenere700, cũng như các mẫu xe tới từ nhà sản xuất châu Âu Triumph với Tiger900, KTM với 790/890 Adventure hay thậm chí là BMW F850GS. Tuy nhiên, từ thông tin đăng ký quyền sở hữu thương hiệu mới nhất cho thấy, Honda đã đăng ký tên thương hiệu cho Honda Transalp NT1100 có khả năng sẽ mang động cơ Africa Twin mới vào sử dụng, với diện mạo tập trung vào màu đen. Tương tự các mẫu xe trước đó như Honda Deauville NT700V 2008.

Đàn em hoàn toàn mới của Honda Winner X chuẩn bị trình làng, sẵn sàng gây chao đảo thị trường ảnh 2

Báo cáo mới nhất của Young Machice, một hãng truyền thông nổi tiếng của Nhật Bản rất đáng tin cậy có thông tin cho rằng Honda đã phát triển Transalp trong một thời gian dài. Báo cáo cho biết thêm rằng hãng xe của Nhật Bản đang xem xét sử dụng động cơ 850cc mới, loại động cơ này sẽ có khả năng off-road tương tự như Africa Twin và khả năng chạy trên đường thông thường tương tự như Africa Twin.

Theo quan điểm của trang Greatbiker, Transalp có thể sẽ vẫn là một mẫu xe trong phân khúc 1000cc và sẽ là một mẫu ADV-Touring với cả khả năng On-Road và Off-Road.

 

‘Quái vật’ tay ga sức mạnh vượt xa Honda SH: Thiết kế đẹp hút hồn, giá rẻ đến khó tin

(Techz.vn) Với mức giá tương đương Honda SH 150i nhưng mẫu xe này lại sở hữu nhiều trang bị hiện đại cùng khối động cơ vượt xa “Vua tay ga” của Honda.