Xe máy

‘Quái vật’ tay ga sức mạnh vượt xa Honda SH: Thiết kế đẹp hút hồn, giá rẻ đến khó tin

‘Quái vật’ tay ga sức mạnh vượt xa Honda SH: Thiết kế đẹp hút hồn, giá rẻ đến khó tin

SYM HD300 2021 có diện mạo rất đẹp mắt với các chi tiết thiết kế như phi lê mạ crôm, mặt nạ đèn lồng, sự kết hợp màu sắc khác nhau ở yên da nâu, đỏ hoặc đen, với logo SYM in nổi ở phía sau và gắp chắc chắn.

Ở phía trước, SYM HD300 2021 có đèn pha LED gắn trên tay lái với đèn định vị gồm 2 thanh LED DRL. Các đường cong tạo ra một gợn sóng dọc theo tay ga. Phần đuôi xe nổi bật với cụm đèn LED kép.

Các tùy chọn màu sắc của SYM HD300 2021 có xám (Yên đen), trắng (Yên nâu), trắng (Yên đen), xám Mat Grey (Yên đỏ), đen Mat Black (Yên đen) và nâu Mat Brown (Yên đen).

Bảng điều khiển đa giác bao gồm một màn hình tròn hiển thị tốc độ và một màn hình LCD với các chỉ báo về nhiệt độ bên ngoài, điện áp pin, hoạt động của TCS, thời gian, đồng hồ đo quãng đường tổng và một phần, đồng hồ đo đường kiểm soát dầu một phần. Ở bên trái và bên phải của màn hình tròn có thông tin tỷ lệ về mức nhiên liệu và tốc độ động cơ, trong khi ở trên cùng của bảng điều khiển có đèn ABS, xi-nhan, đèn chiếu xa, kiểm soát dầu và kiểm soát động cơ.

SYM HD300 2021 được nhà sản xuất nâng cấp hệ thống kiểm soát độ bám đường (TCS), đảm bảo lực kéo bánh sau tối ưu khi tăng tốc trên bề mặt trơn trượt. Đồng thời, hệ thống phanh ABS hai kênh, kết hợp với phanh đĩa dạng cúc lớn với kẹp phanh 2 piston và ống cao áp 288mm phía trước và 260mm phía sau mang lại cảm giác chắc chắn và an toàn.

Về hệ thống treo, SYM HD300 2021 vẫn giữ nguyên hệ thống treo sau kép 100mm với 4 vị trí lò xo tải trước và phuộc trước ống lồng 115mm, đường kính 35mm. Chiều dài cơ sở 1.505mm của HD300 mang tỷ lệ vàng giữa tính linh hoạt và sự thoải mái. Trong khi đó, bánh xe hợp kim 16 inch phía trước và phía sau, với 5 tay đòn kép giúp tăng độ ổn định trên đường gồ ghề. Lốp xe là loại Maxxis, kích thước 110/70-16 phía trước và 140/70-16 phía sau.

SYM HD300 được trang bị động cơ SY4 F4 278cc, làm mát bằng chất lỏng, 4 van. Với các thông số kỹ thuật đáp ứng chuẩn khí thải Euro5, động cơ này có thể đạt được công suất 26 mã lực, sức mạnh này vượt xa Honda SH – mẫu xe đang được bán tại Việt Nam với giá tương đương. Giá của HD300 là 4295 euro (khoảng 121 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Mức giá này khiến không ít người giật mình vì rất rẻ so với những công nghệ hiện đại mà xe được trang bị. Động cơ xe được tích hợp phun xăng điện tử với mức tiêu thụ giới hạn ở 3,3L/100 km.

SYM HD300 2021 có cốp để đồ dung tích 38 lít ở dưới yên. Trên thực tế, cốp để đổ sẽ chứa được một mũ bảo hiểm full-face và các vật dụng hàng ngày như áo mưa hoặc một chiếc túi. Nhà sản xuất cũng đã tích hợp cho chiếc xe này cổng sạc USB QC 3.0 để sạc nhanh điện thoại di động khi lái xe. Người lái có thể tùy ý sử dụng một chiếc móc gấp ẩn thông minh để mang theo cặp hoặc treo túi đi mua sắm hàng ngày.

 

Tuyệt phẩm MPV giá từ 378 triệu đồng sắp tung bản mới, xóa sổ Mitsubishi Xpander và Toyota Innova

(Techz.vn) Cuộc đua doanh số trong phân khúc MPV chuẩn bị được hâm nóng khi đại kình địch của Mitsubishi Xpander và Toyota Innova tung ra phiên bản mới.