Ô tô

Tuyệt phẩm MPV giá từ 378 triệu đồng sắp tung bản mới, xóa sổ Mitsubishi Xpander và Toyota Innova

Tuyệt phẩm MPV giá từ 378 triệu đồng sắp tung bản mới, xóa sổ Mitsubishi Xpander và Toyota Innova

Dòng sản phẩm MPV Mahindra Marazzo sẽ sớm được mở rộng với việc bổ sung biến thể số tự động mới. Theo một báo cáo mới trên các phương tiện truyền thông Ấn Độ, nhà sản xuất ô tô này có thể tung ra biến thể Mahindra Marazzo số tự động (AMT) 2021 vào cuối năm nay. Marazzo AMT mới sẽ được cung cấp cùng với động cơ diesel tăng áp 1.5L, tuân thủ chuẩn khí thải BS6. Khối động cơ này có thể cho ra công suất 123 mã lực và mô-men xoắn 300Nm. Hiện tại, bản máy dầu đi kèm hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước FWD.

Tuyệt phẩm MPV giá từ 378 triệu đồng sắp tung bản mới, xóa sổ Mitsubishi Xpander và Toyota Innova ảnh 1

Mahindra Marazzo hiện có 6 biến thể trải dài trên ba phiên bản - M2, M4, M6+. Mẫu MPV có thể có cấu hình 7 chỗ hoặc 8 chỗ. Biến thể M2 có giá 12,03 Rs lakh (khoảng 378 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt) và phiên bản M6+ 8 chỗ cao cấp nhất có giá 14,12 Rs lakh (khoảng 444 triệu đồng).

Biến thể cao cấp nhất M6+ đã được cung cấp một số tính năng độc quyền bao gồm đèn pha projector với chức năng “Follow me home”, bánh xe hợp kim 17 inch, camera quan sát phía sau, đèn sương mù với chức năng vào cua, hỗ trợ thắt lưng có thể điều chỉnh cho hành khách ngồi phía trước, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7 inch, điều hướng trên xe và cửa sổ lái xe thao tác một chạm.

Tuyệt phẩm MPV giá từ 378 triệu đồng sắp tung bản mới, xóa sổ Mitsubishi Xpander và Toyota Innova2

Trong các bản cập nhật khác, Mahindra & Mahindra đã sẵn sàng ra mắt mẫu SUV XUV700 trong mùa lễ hội năm 2021. Mẫu xe sẽ chia sẻ nền tảng với Thar mới và có chiều dài cơ sở dài hơn cùng cabin rộng rãi hơn XUV500. Mẫu SUV mới này được cho là sẽ có các tùy chọn động cơ xăng tăng áp 2.2L mHawk và 2.0L mFalcon mới. Trong khi động cơ đầu tiên cung cấp công suất 187 mã lực thì động cơ thứ hai sẽ cung cấp công suất 192 mã lực. Sẽ có các hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp được cung cấp.

Sau Mahindra XUV700, hãng xe Ấn Độ sẽ mang đến Mahindra Scorpio thế hệ mới. Chiếc SUV sẽ chứng kiến ​​những nâng cấp đáng kể về thiết kế và tính năng cùng với động cơ mạnh mẽ hơn. Gần đây, Phiên bản mới đã được phát hiện đang thử nghiệm tại cồn cát ở Rajasthan và cho thấy rằng chiếc SUV này sẽ đi kèm với hệ dẫn động 4X4.

 

Siêu đối thủ của Yamaha Exciter và Honda Winner X ra mắt: Thiết kế thể thao, giá chỉ 34 triệu đồng

(Techz.vn) Mẫu xe côn tay mới vừa ra mắt có thể tự tin khiêu chiến Yamaha Exciter và Honda Winner X nhờ sở hữu thiết kế đẹp mắt, trang bị hiện đại cùng mức giá rẻ đến khó tin.