Giải trí

Nhan sắc đời thường cùng vóc dáng thật của Nhã Phương khiến dân tình choáng váng

Nhan sắc đời thường cùng vóc dáng thật của Nhã Phương khiến dân tình choáng váng

Được mệnh danh là một trong những diễn viên nức tiếng của làng giải trí Việt, Nhã Phương không chỉ được yêu mến bởi tài năng diễn xuất mà còn gây ấn tượng với khán giả khi sở hữu ngoại hình không thua kém bất kỳ mỹ nhân nào trong showbiz. Dù xuất hiện trước ánh đèn sân khấu hay phía sau hậu trường, cô nàng đều khiến khán giả phải chú ý bởi vóc dáng mảnh mai cùng vòng eo nhỏ đến mức khó tin của mình.

clip-quay-ro-net-dien-mao-doi-thuong-sau-sinh-cua-nha-phuong-lo-voc-dang-that-khien-cdm-choang-vang
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Nhã Phương

Mới đây nhất, tối ngày 20/5, Nhã Phương khiến cư dân mạng “không dám tin vào mắt mình” khi diện áo ngắn cũn khoe vòng eo với kích thước “siêu ảo”. Cụ thể, trên trang cá nhân, cô nàng đăng tải video kèm biểu cảm giận dữ khi ông xã liên tục trêu trọc: “Tui nói tui tức á. Đang làm đẹp mà ổng cứ cười quài, kỳ cục ghê…”.

Xuất hiện trong đoạn clip dài hơn 7 phút, “bà mẹ 1 con” không ngần ngại chia sẻ bí quyết giữ dáng, chăm sóc da đến người hâm mộ. Đặc biệt, bà xã Trường Giang đã chiếm trọn spotlight với nhan sắc và vóc dáng “không phải dạng vừa”. Chẳng cần tô son điểm phấn cầu kỳ hay khoác lên mình những bộ trang phục lộng lẫy, gương mặt đẹp mê mẩn cùng làn da trắng sứ của Nhã Phương cũng đủ khiến ai nấy đều phải đổ gục. 

clip-quay-ro-net-dien-mao-doi-thuong-sau-sinh-cua-nha-phuong-lo-voc-dang-that-khien-cdm-choang-vang
clip-quay-ro-net-dien-mao-doi-thuong-sau-sinh-cua-nha-phuong-lo-voc-dang-that-khien-cdm-choang-vang
Nhã Phương thường xuyên khoe khéo léo vòng eo con kiến trên Facebook khiến fans trầm trồ

Đáng nói, sự chú ý của cư dân mạng đã đổ dồn vào vòng eo “siêu ảo” của diễn viên Cây táo nở hoa. Chọn thiết kế áo hay dây chưa đầy gang tay, Nhã Phương đã khoe trọn vẹn vòng 2 “con kiến” bé đến khó tin. Thậm chí, rất nhiều người còn cho rằng vòng eo của cô nàng có thể đo được bằng gang tay. 

Đoạn clip được mẹ Destiny đăng tải nhanh chóng được cư dân mạng chú ý và đạt mốc gần 300.000 lượt xem với hơn 12.000 người yêu thích chỉ say một giờ. Ngay dưới phần bình luận, dân tình đồng loạt bày tỏ sự trầm trồ tới mức “mắt tròn mắt dẹt” khi bắt trọn vòng eo “siêu ảo” của người đẹp qua đoạn clip đầy chân thực:

“Cuộc sống của chị là mơ ước của nhiều người đó ạ. Xinh xuất sắc luôn mà ngày càng rạng rỡ. Em mê chị lắm”

“Nhã Phương xinh hơn khi không trang điểm. Nhìn thanh thoát nhẹ nhàng đáng yêu lắm. Lại thêm vòng eo kìa, phẳng lỳ mà siêu nhỏ luôn”

“Xinh đẹp lắm chị yêu à. Nhìn cưng quá trời, nhìn cái eo của chị mà ghen tỵ ghê. Không biết khi nào mới đẹp được như chị nữa”,...

Có thể thấy, nữ diễn viên sở hữu vòng eo “con kiến” bé đến mức tưởng chừng như chỉ có trong tranh vẽ. Quả không ngoa khi nói với vòng hai siêu gọn này, Nhã Phương hoàn toàn đủ khả năng soán kỷ lục “vòng eo 56” của Ngọc Trinh.

 

Nhan sắc thật tuổi 35 của Hari Won khi không trang điểm qua camera thường khiến CĐM choáng váng

(Techz.vn) Sau khi rửa sạch lớp make up, nhan sắc của Hari Won vẫn khiến khán giả không khỏi trầm trồ vì quá trẻ trung, xinh đẹp.