Giải trí

Nhan sắc thật tuổi 35 của Hari Won khi không trang điểm qua camera thường khiến CĐM choáng váng

Nhan sắc thật tuổi 35 của Hari Won khi không trang điểm qua camera thường khiến CĐM choáng váng

Vào tối ngày 19/5, Hari Won phát trực tiếp chia sẻ với khán giả về bí kíp giúp cô giữ được làn da căng mịn cùng vẻ ngoài trẻ trung, tươi vui. Theo đó, bà xã Trấn Thành tiết lộ, cô thường xuyên uống nước yến, tập luyện thể thao và hạn chế ăn đêm. Việc suy nghĩ tích cực, suy nghĩ lạc quan cũng giúp cô luôn cảm thấy bình yên trong tâm hồn giúp thần sắc luôn rạng rỡ, cuốn hút. 

nhan-sac-that-tuoi-36-cua-hari-won-khi-khong-trang-diem-qua-camera-thuong-khien-cdm-choang-vang
Hari Won trong buổi trò truyện trực tiếp cùng khán giả trên Fanpage cá nhân tối 19/5

Đến những phút cuối của buổi trò chuyện, sau khi đã hát tặng khán giả, Hari Won nghẹn ngào chia sẻ về ngoại. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết:

“Như các bạn đã biết, mới đây Hari cũng mất ngoại. Ngoại Hari năm nay cũng 93 tuổi là cũng sống thọ lắm rồi nhưng Hari vẫn còn thấy tiếc. Nếu ngoại sống chung với Hari thì Hari có thể làm những thứ tốt cho ngoại hơn. Do tình hình Covid nên Hari không thể nào mà đi về Hàn Quốc. Dù đi về Hàn Quốc thì Hari cũng không thể nào dự được đám tang của ngoại nên Hari cũng hơi có buồn nhưng giờ thì thôi. Ngoại cũng lên thiên đàng rồi không có buồn nữa, ngoại lên đó sẽ hết mệt mỏi. Hari muốn nói là các bạn nên lo cho bố mẹ nhiều hơn.

Cách đây chục năm ngoại Hari đã tới Việt Nam 2 lần. Hari đưa ngoại đi Nha Trang thích ơi là thích. Hari còn bảo là hay ngoại qua Việt Nam để con nuôi luôn cho nhưng vì họ hàng ở Hàn hết nên không thể ở lại được.

May đầu năm mình cũng gửi lời chúc Tết qua điện thoại với ngoại. Nhưng mình không ngờ là đó là cuộc điện thoại cuối cùng. Các bạn ơi, nếu còn ngoại hãy đi thăm nhiều hơn. Nên lo cho ông bà, bố mẹ của mình. Hari cũng nói với mẹ là nếu hết dịch là Hari sẽ đưa mẹ đi Châu Âu nên mong Covid mau hết để mình có thể dắt mẹ hơn. Cho nên ngày nào Hari cũng nói với mẹ là mẹ cứ ăn thật nhiều món ngon, đắt tiền rồi con sẽ đưa mẹ đi du lịch, trải nghiệm nhiều cái hay ho”.

nhan-sac-that-tuoi-36-cua-hari-won-khi-khong-trang-diem-qua-camera-thuong-khien-cdm-choang-vang
Bà ngoại Hari Won qua đời ở tuổi 93

Trước lời tâm sự của bà xã Trấn Thành, khán giả liên tục gửi lời an ủi, động viên cô nàng. Bên cạnh đó, đa số mọi người đều đồng tình về lời nhắc nhở của Hari Won rằng hãy dành nhiều thời gian cho gia đình hơn, để sau này không phải hối tiếc bất cứ điều gì.

 

Lệ Quyên để mặt mộc hoàn toàn, lộ nhan sắc thật cùng vóc dáng U40 tại quán cà phê gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trước sắc vóc ngày càng sang trạng, thu hút của Lệ Quyên, khán giả không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ, nhanh chóng dành “cơn mưa” lời khen cho cô nàng.