Giải trí

Lật tẩy danh tính người đứng sau chống đối, bội nhọ danh tiếng bà Hằng thậm tệ suốt 2 tháng qua

Lật tẩy danh tính người đứng sau chống đối, bội nhọ danh tiếng bà Hằng thậm tệ suốt 2 tháng qua

Sau khi đăng đàn nhờ cư dân mạng giúp đỡ, mới đây trong buổi livestream, bà Nguyễn Phương Hằng vui mừng khi đã biết được danh tính người đứng sau nick name Vô Thường. Cụ thể, vợ ông Dũng “lò vôi” cho biết:

“Tôi báo tin vui với quý vị. Tôi đã có 2 người âm thầm hỗ trợ, giúp đỡ tìm ra được tìm ra danh tính người đứng sau nick Vô Thường, đó là em Khang, em Nhâm. Nick Vô Thường đã tấn công tôi suốt 2 tháng qua. Thì ra nó chỉ là 1 thằng bảo vệ ở quận 2, TP Hồ Chí Minh thôi. Nó cho nó là 1 cao thủ nhưng cuối cùng chỉ là thằng núp lùm. Phương Hằng tôi sẽ dứt khoát đưa câu chuyện này đến công an. Nó tổ chức băng nhóm từ trong ra nước. Một mặt bảo vệ Võ Hoàng Yên, mặt khác kêu gọi để phản động. Bọn nó đem tôi ra bôi nhọ, làm nhục trước công chúng, làm xấu hình ảnh tôi. Chúng ta với đám này là 2 thế giới không đội trời chúng".

Lat-tay-danh-tinh-nguoi-dung-sau-chong-doi-boi-nho-danh-tieng-ba-hang-tham-te-suot-2-thang-qua
Hình ảnh bà Nguyễn Phương Hằng cung cấp trong buổi livestream

"Tao sẽ không chừa bất cứ 1 thằng nào con nào đâu. Tụi bay nghĩ tụi bay là ai mà ghê gớm vậy. Sự thật làm sao che đậy được. Tụi nó kết bè kết phái như vậy hỏi cộng đồng có tha thứ được không? Thằng Vô Thường mày sẽ vô tù. Tôi đã lập vi bằng và lập bằng chứng tất cả rồi. Dân mình sống làm sao với cái đám mất dạy này. Mẹ cái con Vy Oanh đi làm bé người ta, đi đẻ thuê mà cao ngạo”.

Lat-tay-danh-tinh-nguoi-dung-sau-chong-doi-boi-nho-danh-tieng-ba-hang-tham-te-suot-2-thang-qua
Bà Nguyễn Phương Hằng trong buổi livestream tối ngày 19/5

Bên cạnh đó, bà Nguyễn Phương Hằng còn liên tục gọi tên Võ Hoàng Yên, Hoài Linh với những ngôn tư vô cùng gay gắt. Cụ thể, bà Hằng cho rằng: 

“Hoài Linh là người có tài thật sự nhưng lại đi quảng cáo cho Võ Hoàng Yên. Thông minh mà đi phục vụ cho tội ác là quá kinh khủng. Hoài Linh môi giới cho Võ Hoàng Yên chữa bệnh để thỏa mãn đam mê đồng bóng, 1 bên đi lừa để ru ngủ người khác để kiếm tiền”

“Võ Hoàng Yên mượn gió bẻ măng, mượn danh của chùa quy y cho nhiều người tại chùa. Nhưng không được phép gọi người ta bằng con, xưng thầy. Cứ ai có thẻ tí đồ đều là gọi thầy xưng con. Nó 1 mình thâu tóm hết, người ta quyên góp 1 mình nó bỏ túi. Nó mượn Tịnh độ cư sĩ để lôi kéo người dân vào làm tín đồ”,…

Cho đến hiện tại, bà Nguyễn Phương Hằng vẫn đang tiếp tục livestream tương tác, trò chuyện cùng khán giả.

 

Lệ Quyên để mặt mộc hoàn toàn, lộ nhan sắc thật cùng vóc dáng U40 tại quán cà phê gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trước sắc vóc ngày càng sang trạng, thu hút của Lệ Quyên, khán giả không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ, nhanh chóng dành “cơn mưa” lời khen cho cô nàng.