Giải trí

Lệ Quyên để mặt mộc hoàn toàn, lộ nhan sắc thật cùng vóc dáng U40 tại quán cà phê gây ngỡ ngàng

Lệ Quyên để mặt mộc hoàn toàn, lộ nhan sắc thật cùng vóc dáng U40 tại quán cà phê gây ngỡ ngàng

Lệ Quyên - ca sĩ nổi tiếng của nền âm nhạc Việt, được khán giả ưu ái gọi là Nữ hoàng băng đĩa, Nữ hoàng phòng trà,… với rất nhiều ca khúc để đời như: “Thôi đừng chiêm bao, Ta đã từng yêu, Để nhớ một thời ta đã yêu, Nếu em được chọn lựa, Tình lỡ, Duyên phận, Sầu tím thiệp hồng”,…

Le-quyen-de-mat-moc-hoan-toan-lo-nhan-sac-that-cung-voc-dang-u40-tai-quan-ca-phe-gay-ngo-ngang
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của ca sĩ Lệ Quyên

Sau 25 năm tham gia nghệ thuật, tên tuổi Lệ Quyên ngày càng có chỗ đứng nhất định trong lòng người yêu âm nhạc. Bởi lẽ cô không chỉ hát hay mà còn vô cùng xinh đẹp, thân thiện và duyên dáng. Cũng vì thế mà nhất cử nhất động của nữ ca sĩ trên Facebook đều thu hút được sự quan tâm của khán giả.

Mới đây nhất, vào ngày 18/5, Lệ Quyên đăng tải hình ảnh đi cà phê cùng dòng trạng thái: “Có những lúc, không thể làm gì ngoài kiên nhẫn và chờ đợi mọi người nhỉ”. Trong shoot hình lần này, bạn gái Lâm Bảo Châu lựa chọn cả set đồ màu đen vừa tôn lên nước da trắng mịn, lại toát lên vẻ sang trọng chuẩn quý cô.

Le-quyen-de-mat-moc-hoan-toan-lo-nhan-sac-that-cung-voc-dang-u40-tai-quan-ca-phe-gay-ngo-ngang
Mặt mộc của Lệ Quyên nhận được "cơn mưa" lời khen từ khán giả

Bên cạnh đó, khán giả còn bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nhan sắc xinh đẹp của bạn gái Lâm Bảo Châu sau khi rũ bỏ lớp trang điểm. Dù không còn kẻ mắt, đánh phấn, hay dùng son đậm nhưng Lệ Quyên vẫn giữ được nét mặt thanh tú, nhẹ nhàng mà biết bao cô gái ao ước.

Ngay dưới bài đăng của Lệ Quyên, người hâm mộ nhanh chóng dành lời khen tặng cho cô nàng:

“Chị trẻ đẹp quá nè”

“Bên ngoài xinh gái bên trong nhiều tiền”

“Thấy đẹp mà không nói thì bực mình lắm”,…

Để giữ được nhan sắc cùng vóc dáng ấn tượng như hiện tại, Lệ Quyên rất chăm chỉ tập gym và chạy thể dục ngoài trời. Hơn nữa, chế độ ăn cũng được cô nàng lựa chọn rất kĩ càng và thực hiện nghiêm chỉnh. Nhờ thế mà dù đã bước sang tuổi 40 nhưng “Nữ hoàng phòng trà” vẫn giữ được thân hình chuẩn từng centimet cùng diện mạo trẻ trung, thu hút.

 

Cường Đô La tặng Đàm Thu Trang đồng hồ giá trị gần 3 tỷ đồng, dân mạng trầm trồ vì quá đẹp

(Techz.vn) Mới đây, Đàm Thu Trang vừa khoe món quà được ông xã tặng đã khiến dân tình “rần rần” khi biết giá trị thật.