Giải trí

Cường Đô La tặng Đàm Thu Trang đồng hồ giá trị gần 3 tỷ đồng, dân mạng trầm trồ vì quá đẹp

Cường Đô La tặng Đàm Thu Trang đồng hồ giá trị gần 3 tỷ đồng, dân mạng trầm trồ vì quá đẹp

Kể từ khi về chung một nhà đến nay, cuộc sống hôn nhân viên mãn của Cường Đô La cùng Đàm Thu Trang vẫn luôn được dân tình đặc biệt quan tâm và trở thành một trong những gia đình Vbiz khiến công chúng ghen tị nhất.

Trên mạng xã hội, cặp “bố mẹ bỉm sữa” thường xuyên đăng tải những bức hình “tình bể bình” hay vô số khoảnh khắc ngọt ngào bên cô công chúa nhỏ. Có thể nói, mỗi lần xuất hiện, gia đình Vbiz này luôn chiếm trọn “spotlight” với sự yêu thích . Không chỉ vậy, đôi vợ chồng trẻ còn gây chú ý bởi những màn tặng quà không thể ấn tượng hơn.

Cuong-dola-tang-dam-thu-trang-dong-ho-tri-gia-gan-3-ty-dong-dan-mang-tram-tro-vi-qua-dep
Đàm Thu Trang - Cường Đô La

Mới đây nhất, ngày 17/5, cư dân mạng được phen “mắt tròn mắt dẹt” khi Đàm Thu Trang bất ngờ khoe món quà được ông xã tặng. Cụ thể, trên story Instagram, người đẹp đăng tải clip ngắn khéo khoe món đồ hiệu đắt đỏ và không quên gửi lời ngọt ngào tới ba Suchin: “Cảm ơn ba sấp nhỏ”.

Cuong-dola-tang-dam-thu-trang-dong-ho-tri-gia-gan-3-ty-dong-dan-mang-tram-tro-vi-qua-dep
Đồng hồ hiệu Cường Đô La tặng cho bà xã

Theo đó, món quà mà Cường Đô La tặng riêng cho “nóc nhà” là chiếc đồng hồ thể thao có thiết kế ấn tượng với tone màu trắng chủ đạo. Trong đoạn video ngắn, ai nấy đều phải trầm trồ khi ngắm nghía món đồ hiệu xa xỉ này. Đây không phải lần đầu tiên chân dài xứ Lạng khoe những món đồ được ông xã tặng nhưng vẫn khiến cư dân mạng phải xỉu ngang vì độ 

Đáng nói, giá trị thật của chiếc đồng hồ khiến cư dân mạng được phen ngã ngửa. Đây là chiếc đồng hồ RM 67-02 thuộc thương hiệu nổi tiếng Richard Mille. Theo như thông tin từ hãng thì chiếc đồng hồ này có giá khoảng 124.000 USD (khoảng 2,8 - 3 tỷ đồng). Quả không ngoa khi nói, độ chịu chơi và chịu chi của Cường Đô La mà đứng số 2 thì không ai đứng số 1. 

Đặc biệt, Cường Đô La cũng chiếm điểm 10 về độ chiều vợ khi liên tục “chi mạnh” để tặng Đàm Thu Trang những món quà “khủng”. Thậm chí, cư dân mạng còn phát choáng khi “dăm bữa nửa tháng” thì “doanh nhân phố  núi” lại sắm đồ hiệu, xế sang cho “nóc nhà”. 

Gần đây nhất là dịp 8/3, anh chàng cũng tặng Đàm Thu Trang chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion Orlinski Blue, phiên bản mới của năm 2021 có giá hơn 250 triệu đồng. Ngoài ra, tháng 2/2021, đại gia họ Nguyễn cũng chi gần 12 tỷ đồng để  rước xế hộp Mercedes G63 AMG trong mơ về gara, gửi tới người đầu ấp má kề.

Được biết, đến thời điểm hiện tại, chân dài xứ Lạng vẫn là người đầu tiên sở hữu siêu xe với màu xanh gốm đặc biệt này. Không hổ danh là tay chơi khét tiếng đất Gia Lai, Cường Đô La vẫn không ngừng khiến dân tình phải trầm trồ bởi độ chịu chơi và chiều vợ.

 

Nóng: Bà Nguyễn Phương Hằng treo thưởng 1 tỷ đồng để vạch trần danh tính của 1 tài khoản Facebook

(Techz.vn) Ngay dưới bài viết của bà Nguyễn Phương Hằng, khán giả liên tục để lại những bình luận suy đoán, có 1 số người còn cho rằng danh tính thật sự của nick Vô Thường chính là Hoài Linh.