Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc đưa bạn trai về nhà ra mắt nhưng bị bố mẹ cấm cản

Ninh Dương Lan Ngọc đưa bạn trai về nhà ra mắt nhưng bị bố mẹ cấm cản

Trong một gameshow ăn khách mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc tham gia với khách mời. Thử thách cô phải thực hiện là đưa bạn trai về nhà ra mắt và giải quyết việc bị bố mẹ cấm đoán. Người bạn trai của nữ diễn viên chính là S.T, còn ông bố khó tính chính là Trường Giang.

ninh-duong-lan-ngoc-st-4

ninh-duong-lan-ngoc-st-3

Tình huống oái oăm xuất hiện khi dù Ninh Dương Lan Ngọc rất yêu S.T nhưng Trường Giang lại phản đối vì không thích người làm nghệ thuật. Ngay khi thấy con gái đưa bạn trai về, Trường Giang liền tỏ rõ thái độ khó chịu, không chấp nhận.

ninh-duong-lan-ngoc-st-1

Tình huống được đẩy lên cao trào khi bố của S.T (Lê Dương Bảo Lâm) còn có mối thâm thù với Trường Giang từ nhiều năm trước. Cả S.T và Lan Ngọc đều bối rối thấy rõ. Tuy nhiên, rất may sau đó là mọi chuyện được giải quyết êm xuôi và cả hai tiếp tục được ở bên nhau.

ninh-duong-lan-ngoc-st-2

Trích đoạn này nhanh chóng khiến cộng đồng mạng chú ý và tỏ ra thích thú. Cặp đôi Ninh Dương Lan Ngọc và S.T quá đẹp đôi, đến mức khán giả còn mong họ hẹn hò thật ngoài đời.

ninh-duong-lan-ngoc-st

Vốn dĩ, hai nghệ sĩ này rất thân thiết với nhau, từng dính nghi vấn hẹn hò, mặc đồ đôi. Sau tất cả thì S.T cho biết, tình cảm anh dành cho cô bạn khá đặc biệt, song không phải tình yêu. Còn Lan Ngọc, cô được cho là hẹn hò với Chi Dân đã lâu. Dù không lên tiếng nhưng có rất nhiều bằng chứng đã được khui ra.

 

Văn Mai Hương lại bị vận đen đeo bám sau scandal lộ clip tại nhà riêng

(Techz.vn) – Nữ ca sĩ không giấu nổi sự chán nản khi liên tiếp gặp xui xẻo trong thời gian ngắn.