Giải trí

Văn Mai Hương lại bị vận đen đeo bám sau scandal lộ clip tại nhà riêng

Văn Mai Hương lại bị vận đen đeo bám sau scandal lộ clip tại nhà riêng

Scandal lộ clip nhạy cảm ở nhà riêng chưa lắng xuống thì một lần nữa, Văn Mai Hương lại khốn đốn vì vận đen đeo bám. Những phát ngôn của cô nàng liên tục gây chú ý và tranh cãi. Chưa dừng lại ở đó, vừa qua, nữ ca sĩ người Hà Nội phải than thở: “Thất nghiệp khổ thật! Thất nghiệp không có tiền mua nhà bạc cả đầu”.

van-mai-huong-1

Dù chỉ nói vui đùa bâng quơ nhưng tình trạng thất nghiệp của cô nàng là sự thật. Không chỉ Văn Mai Hương, rất nhiều nghệ sĩ bỗng dưng “mất việc” trong thời điểm này. Lý do là bởi nhiều show diễn, chương trình phải hủy để tránh dịch Covid-19. Đây là điều cần thiết để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh. Tuy nhiên, nó cũng khiến các nghệ sĩ phải lao đao, người tập bán hàng online, người lại rao bán cả nhà…

van-mai-huong-2

Về phần Văn Mai Hương, sau ồn ào lộ clip, cô nàng chọn thay đổi bản thân với hình ảnh cá tính hơn rất nhiều. Cô vừa nhuộm màu tóc hồng khói nổi bật và tích cực hoạt động trở lại trên mạng xã hội. Màn lột xác của giọng ca “Cầu hôn” nhận được phản ứng tốt từ cộng đồng mạng. Nhiều người khen ngợi cô ngày càng xinh đẹp và tự tin.

van-mai-huong-3

Không những vậy, nữ ca sĩ còn thoải mái khoe bạn trai mới, cùng nhau đón Tết ở Australia. Tuy nhiên, cô nàng dường như vẫn chưa có ý định công khai ngoại hình của đối phương lên mạng xã hội. Bản thân Văn Mai Hương cho biết, sau những vấp ngã, cô đã mạnh mẽ hơn, biết yêu lấy mình.

 

Văn Mai Hương phát ngôn bất ngờ về bệnh nhân ‘siêu lây nhiễm’ cố tình khai gian dối

(Techz.vn) –Văn Mai Hương tỏ thái độ bức xúc, thậm chí đòi “bỏ tù” nữ bệnh nhân này vì hành vi khai báo gian dối.