Giải trí

Hari Won 'nóng mặt' vì câu nói đụng chạm của bạn thân Trấn Thành

Hari Won 'nóng mặt' vì câu nói đụng chạm của bạn thân Trấn Thành

Trong một gameshow vừa phát sóng, Hari Won tham gia với tư cách là nghệ sĩ đội chủ nhà. Tập đầu tiên mới đây, Anh Đức cũng góp mặt và bắt cặp cùng cô. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như hai người không có màn đối đáp “chặt chém” nhau nhiệt tình. Anh Đức thẳng thắn nói vợ chồng nữ ca sĩ tính toán và thủ đoạn. Lời nói bông đùa này khiến Hari Won tắt ngấm nụ cười, chỉ biết gượng gạo giấu ánh mắt.

anh-duc-hariwon

Vẫn biết rằng câu nói của Anh Đức chỉ là góp vui cho chương trình, nhưng nhiều khán giả cho rằng anh chàng dùng từ ngữ quá mạnh. Vì thế mà phần nào khiến Hari Won bẽ mặt, không biết đối đáp thế nào. Cũng may là sau đó chương trình vẫn diễn ra bình thường. Cộng đồng mạng cho rằng nếu Trấn Thành có mặt sẽ “chặt đẹp” lại bạn thân, không để bà xã chịu thiệt thòi như vậy.

anh-duc-midu-1

Về phần Anh Đức, anh chàng lần này chắc hẳn rất vui mừng khi có thể khiến bà xã của bạn thân cứng họng. Ngoài ra, màn ghép đôi Anh Đức với Midu cũng khiến khán giả theo dõi phải bật cười.

anh-duc-hariwon

Nhiều ý kiến tin rằng mối quan hệ của Hari Won và Anh Đức sẽ không bị ảnh hưởng chỉ vì vài câu nói bâng quơ. Trước đến nay, họ vẫn thường trêu đùa nhau như vậy. Bản thân Trấn Thành cũng mang Anh Đức đi “gả bán” khắp showbiz trước đến nay. Tình bạn của cả hai đã kéo dài hơn 2 thập kỷ và rất khăng khít.

 

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ số tiền khổng lồ gia đình chồng Hà Tăng quyên góp chống dịch

(Techz.vn) – Dù không công khai với truyền thông và người dân nhưng gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã bỏ ra số tiền lớn để ủng hộ chống dịch Covid-19.