Giải trí

Chồng cũ mặn nồng bên vợ mới, phản ứng của Hồng Nhung khiến tất cả bất ngờ

Chồng cũ mặn nồng bên vợ mới, phản ứng của Hồng Nhung khiến tất cả bất ngờ

Kể từ khi đường ai nấy đi với chồng cũ, Hồng Nhung làm bà mẹ đơn thân, sống một mình với hai con nhỏ. Trong khi đó, Kevin Gilmore cùng vợ mới Thiri Thant Mon lại vừa đón đứa con chung. Cặp đôi này thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc quây quần, hạnh phúc. Nhiều người tự hỏi liệu Hồng Nhung có chạnh lòng khi nhìn thấy điều đó? Dù không trực tiếp lên tiếng nhưng nữ diva cũng có những động thái ngầm cho biết suy nghĩ của mình.

vo-moi-chong-hong-nhung-1

Trên trang cá nhân, cô thường đăng tải những bức hình tươi tắn, trẻ trung hoặc khoe giây phút ấm áp bên hai con Tôm và Tép. Vừa đây, trong ngày sinh nhật tròn 50 tuổi, Hồng Nhung đăng tải hình ảnh chụp cùng các con kèm caption: “Khi thế giới bên ngoài đóng cửa, sự quây quần dài lâu và liên tục hiếm có của gia đình be bé trở thành nguồn động viên vô bờ… Ngày sinh nhật mẹ Bống của hai con Tôm và Tép vào Chủ nhật – một ngày tiệc tùng liên miên – một sinh nhật vô cùng đáng nhớ! (đợi ngày bình yên để được mời tụ tập đông đảo bạn hữu và người thân…)”.

hong-nhung-3

hong-nhung-1

hong-nhung-2

Có thể thấy, bữa tiệc nhỏ của ba mẹ con cũng đủ khiến nữ ca sĩ vui vẻ. Dù cho đổ vỡ trong hôn nhân thì nàng Bống vẫn luôn rất lạc quan, yêu đời. Cộng đồng mạng cũng cho rằng Hồng Nhung càng ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ hơn.

 

Hồng Nhung công khai tình mới hậu ly hôn chồng Tây

(Techz.vn) – Sau khi chồng Tây lập gia đình mới, diva Hồng Nhung cũng đã tìm thấy hạnh phúc riêng cho mình. Nữ diva rất vui vẻ chia sẻ điều đó lên trang cá nhân.