Giải trí

Hồng Nhung công khai tình mới hậu ly hôn chồng Tây

Hồng Nhung công khai tình mới hậu ly hôn chồng Tây

Vừa qua, ca sĩ Hồng Nhung chia sẻ hình ảnh gặp gỡ bạn thân tại Vũng Tàu đúng dịp Valentine. Sẽ không có gì đáng chú ý nếu như cô không ẩn ý nhắc về “tình yêu mới”. Cụ thể, giọng ca gốc Hà Nội viết: “Nơi gặp gỡ của tình yêu! Nắng vàng, trời xanh, biển rộng, và lấp lánh những nụ cười... Có một bó hoa hồng rực rỡ được gửi đến khách sạn Imperial Vũng Tàu… Củ ai cấm nói! Hi hi… mà được nhiều người mượn”.

hong-nhung-5

Có thể thấy, Hồng Nhung đang vui chơi tại Vũng Tàu với hội bạn thân, trong đó có sự góp mặt của nữ đại gia Hà Kiều Anh. Hồng Nhung khoe nụ cười rạng rõ, không giấu được hạnh phúc khi được ở bên các bạn thân. Được biết, Hà Kiều Anh chính là người đã ở bên động viên, cùng Hồng Nhung vượt qua khó khăn sau ly hôn. Điều đặc biệt, dường như nữ diva đã có “người thương” mới, nhân vật này còn rất chu đáo khi gửi tặng một bó hoa to vào dịp lễ tình nhân.

hong-nhung-2

hong-nhung-3

Cộng đồng mạng cũng không khỏi bất ngờ khi Hồng Nhung dù đang ở ngưỡng U50 mà vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Nữ ca sĩ có vóc dáng săn chắc, gương mặt rạng rỡ và lúc nào cũng tươi cười, vui vẻ.

hong-nhung-1

hong-nhung-4

Sau những sóng gió trong hôn nhân, Hồng Nhung đang dần lấy lại tinh thần. Cô hài lòng với cuộc sống làm mẹ đơn thân, bên cạnh hai đứa con ngoan ngoãn. Những lúc không đi diễn, Hồng Nhung dành hết thời gian cho Tôm và Tép. Nhiều fan mong muốn sẽ có một người đàn ông đủ yêu thương, đủ nhẫn nại đến và sát cánh bên Hồng Nhung chặng đường còn lại, không để cô phải lẻ bóng nữa.

Cũng phải nói thêm, chồng cũ nữ diva đã nhanh chóng kết hôn với Thiri Thant Mon – người được cho là tiểu tam khiến hôn nhân gia đình Hồng Nhung tan vỡ. Hiện tại, vị doanh nhân ngoại quốc đã lên chức bố và sống vui vẻ bên vợ hai.

 

Bỏ hẳn 22 tỷ tặng quà cho con gái, Trường Giang nhận về cú sốc lớn

(Techz.vn) – Như vậy, món quà 22 tỷ mà Trường Giang dành tặng cho cô con gái cưng không mang về kết quả như mong đợi, ngược lại còn khiến nam danh hài chịu tổn thất nặng nề cả về kinh tế lẫn tinh thần.