Thể thao

Tuyển thủ Việt Nam vào viện kiểm tra gấp vì lo nhiễm virus Corona

Tuyển thủ Việt Nam vào viện kiểm tra gấp vì lo nhiễm virus Corona

ĐT nữ Việt Nam đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận play-off tranh vé dự Olympic Tokyo 2020 với ĐT Australia sắp tới đây. Thầy trò ông Mai Đức Chung tập luyện trong tinh thần thoải mái, vui vẻ. Hiện tại, tuyển nữ vẫn chưa có đầy đủ nhân lực. Một số cầu thủ chưa lên tập trung kịp, trong đó Chương Thị Kiều vẫn còn bị đau đầu gối nên được cho nghỉ.

tuyen-nu-viet-nam-3

HLV Mai Đức Chung cũng lo lắng khi các cầu thủ được tập trung từ nhiều tỉnh thành khác nhau. Trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, đây là điều rất cần tiết. Đáng chú ý, một nữ tuyển thủ có dấu hiệu sốt và ho nhiều. Vì thế ban huấn luyện đã lập tức đưa cô vào Bệnh viện Thể thao để kiểm tra.

tuyen-nu-viet-nam-2

Kết quả, các bác sĩ chẩn đoán nữ cầu thủ chỉ bị cảm lạnh do chủ quan tắm đêm. Thời tiết của Hà Nội lúc này khá lạnh nên đó là việc làm rất nguy hiểm. HLV Mai Đức Chung cho biết, học trò của ông không bị nhiễm virus Corona và tất cả có thể yên tâm về điều này.

tuyen-nu-viet-nam-1

Tuyển nữ Việt Nam bắt đầu tập luyện từ hôm 17/2, chuẩn bị cho trận đấu với Australia. Đây là đối thủ rất mạnh, hiện đang đứng thứ 5 thế giới, hơn chúng ta về nhiều mặt nên dự đoán cuộc chiến sẽ khá khó nhằn với thầy trò ông Mai Đức Chung.

 

Lộ thêm bằng chứng tình cũ Công Phượng sinh con cho thiếu gia

(Techz.vn) – Cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ và cho rằng bạn gái cũ của Công Phượng đã nói dối. Trước bằng chứng này, hẳn cô nàng sẽ khó mà giải thích được.