Thể thao

Fan quốc tế chán nản, yêu cầu CĐV Việt Nam "đưa" Văn Hậu về nước ngay lập tức

Fan quốc tế chán nản, yêu cầu CĐV Việt Nam

SC Heerenveen vừa có cuộc đối đầu với Fortuna Sittard tại vòng 20 giải VĐQG Hà Lan. Dù được đánh giá là đội có thực lực tốt hơn nhưng đoàn quân của HLV Johnny Jansen đã để thua chóng vánh với tỷ số 1-2. Kết quả này dĩ nhiên khiến giới chuyên môn lẫn người hâm mộ không thể hài lòng nổi. Như vậy, đã 5 trận liên tiếp SC Heerenveen không thể thắng nổi.

van-hau-4

Bên cạnh đó, các CĐV Việt Nam còn cảm thấy chán nản hơn cả vì không có sự xuất hiện của Đoàn Văn Hậu. Tính đến thời điểm hiện tại thì hậu vệ người Thái Bình chỉ mới được ra sân đá chính trong 4 phút mà thôi. Trên trang Facebook của SC Heerenveen, rất nhiều người không ngần ngại để lại bình luận “ném đá”. Đây là điều không còn gì lạ lẫm với fan quốc tế. Từ Công Phượng, Xuân Trường, Văn Lâm và giờ đây là Văn Hậu khi ra nước ngoài thi đấu đều gặp phải tình trạng này.

van-hau-3

van-hau-1

van-hau-2

Tuy nhiên, lần này nhiều CĐV người Hà Lan đã không thể ngó lơ. Một số bắt đầu đáp trả và cho rằng việc fan Việt cứ liên tục nhắc đến Văn Hậu dường như khiến SC Heerenveen gặp điềm xui.

“Người Việt Nam lại làm ầm lên khi ngôi sao của họ không được ra sân”.

“SC Heerenveen không thể trở thành một đội bóng xứng đáng để tôi yêu thích, kể cả khi Đoàn Văn Hậu ra sân”.

“Bao giờ thì những lời gào thét của fan Việt Nam mới dừng lại đây?”.

“Nếu cảm thấy bực tức quá thì đưa Văn Hậu của mình về đi. Đừng có trận nào cũng vào đây làm loạn nữa”.

“Tôi phát chán với CĐV Việt Nam. Họ suốt ngày vào đây kêu ca cho ngôi sao của mình”.

Thực tế, hành động “khủng bố” Facebook của SC Heerenveen để kêu gọi cho Văn Hậu ra sân khá kém văn minh. Hơn ai hết, các CĐV Việt Nam đều hiểu cách làm này không có tác dụng, trường hợp của Công Phượng là ví dụ rõ ràng nhất.

 

"Ghẻ lạnh" Đoàn Văn Hậu, SC Heerenveen đối diện án phạt cực nặng?

(Techz.vn) – Việc chỉ cho Đoàn Văn Hậu ra sân trong 4 phút có thể khiến SC Heerenveen phải nhận án phạt từ CLB Hà Nội.