Giải trí

Lý do các tuyển thủ không dự đám cưới Phan Văn Đức

Lý do các tuyển thủ không dự đám cưới Phan Văn Đức

Đám cưới Phan Văn Đức gây được sự chú ý của rất nhiều người trong những ngày qua. Tiền vệ người Nghệ An về chung một nhà với bạn gái Nhật Linh sau 5 tháng hẹn hò. Người hâm mộ hy vọng sẽ được thấy cảnh các tuyển thủ Việt Nam hội ngộ trong tiệc cưới của Đức Cọt. Tuy nhiên, bất ngờ là chỉ có Xuân Mạnh đến dự mà thôi.

dam-cuoi-phan-van-duc-3

Còn nhớ, tại đám cưới Đỗ Hùng Dũng hay Bùi Tiến Dũng và mới nhất là lễ ăn hỏi của Đỗ Duy Mạnh có khá nhiều tuyển thủ góp mặt. Thậm chí, HLV Park Hang Seo còn đích thân đến chia vui với học trò Hùng Dũng. Đã có người xì xào không biết vì Văn Đức không mời hay đồng đội của anh không đi?

Thực ra, việc đám cưới Văn Đức vắng bóng tuyển thủ quốc gia là điều dễ hiểu. Địa điểm cặp đôi này tổ chức là tại thành phố Vinh (Nghệ An). Khoảng cách địa lý khá xa khiến việc di chuyển, đi lại rất khó khăn. Trong tiệc cưới của Văn Đức, chỉ có các cầu thủ và quan chức của CLB SLNA xuất hiện. Đội bóng xứ Nghệ đang tập trung ở Vinh nên rất dễ di chuyển.

Thêm vào đó, đây là thời điểm mà các CLB ở V.League bắt đầu hội quân, tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Sáng 30/1, đúng ngày cưới của Văn Đức là ngày nhiều cầu thủ phải xỏ giày ra sân để khai xuân.

dam-cuoi-phan-van-duc-4

Về phần HLV Park Hang Seo, ông đang trong kỳ nghỉ Tết và vẫn ở Hàn Quốc nên không thể về Việt Nam kịp thời để dự đám cưới. Bù vào đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã tự quay một video để chúc mừng trò cưng, đồng thời động viên anh chàng.

Bản thân Văn Đức cũng chia sẻ: “Tôi hơi buồn nhưng hiểu cho các bạn vì ai cũng có công việc. Chắc chắn các bạn đều nhắn tin chúc mừng và thầy Park cũng gửi lời chúc đến tôi”. Cũng sau đám cưới vừa qua, Văn Đức và Nhật Linh đã thông báo tin vui khi mang thai đứa con đầu lòng. Tuy nhiên, Văn Đức không được ở bên vợ mới cưới nhiều, anh phải trở lại tập luyện vào ngày 1.2. Họ đành lùi lịch đi hưởng tuần trăng mật vào giữa năm.

 

Công Phượng và các cầu thủ Việt Nam lo sợ, tìm cách phòng tránh virus Corona

(Techz.vn) – Hàng loạt tuyển thủ Việt Nam tự trang bị cho mình cách phòng ngừa virus Corona.