Giải trí

Những cô 'vợ hờ', 'bồ nhí' nổi đình nổi đám của Hoài Linh trên sân khấu

Những cô 'vợ hờ', 'bồ nhí' nổi đình nổi đám của Hoài Linh trên sân khấu

Hoài Linh được đánh giá cao nhờ khả năng diễn như không diễn. Cũng vì thế mà mỗi lần nhập vai, nam danh hài khiến khán giả bị hút hồn vào nhân vật của anh. Ai đó đã từng nói, Hoài Linh đóng cặp với ai cũng hợp, chẳng hề thấy gượng gạo tí nào. Quả thật vậy, hãy cùng điểm lại những người đẹp lừng lẫy từng được ghép cặp với Hoài Linh trên sân khấu để chứng minh điều đó!

Việt Hương

Đã có thời điểm, khán giả đặt ra câu hỏi, liệu Hoài Linh và Việt Hương có phải vợ chồng thật hay không? Bởi lẽ lên sân khấu họ hợp nhau quá, ngoài đời cũng thân đến mức khó hiểu. Nam danh hài kín tiếng này cũng không ít lần chia sẻ ảnh tình cảm bên đàn em trên trang cá nhân.

viet-huong-hoai-linh-1

viet-huong-hoai-linh-2

Hoài Linh và Việt Hương nổi tiếng nhất khi thủ vai vợ chồng trong bộ phim “Nhà có 5 nàng tiên”. Hình ảnh đôi vợ chồng nghèo cùng nhau mưu sinh bằng chiếc xe buôn phế liệu cho đến nay vẫn khiến nhiều khán giả bồi hồi. Tiêó đó, họ còn góp mặt trong “Quý tử bất đắc dĩ” và gây ấn tượng khi làm bố mẹ của Hoài Lâm. Liên tiếp sau đó, Hoài Linh cùng Việt Hương có nhiều lần cùng nhau hợp tác đóng vai vợ chồng trên phim, cùng nhau tham gia gameshow truyền hình… Cặp đôi được khán giả gọi là “vợ chồng Sáu Bảnh” sau khi tham gia “Người bí ẩn” và tên gọi này theo họ đến tận bây giờ.

viet-huong-hoai-linh-4 

Tình cảm giữa Hoài Linh với Việt Hương khiến khán giả thích thú. Dù không nên duyên ngoài đời thực nhưng cả hai xem nhau như người một nhà. Việt Hương hiện tại là cái tên hàng đầu trong showbiz. Cô sở hữu mức cát xê khủng, thậm chí còn được mệnh danh là nữ danh hài giàu nhất ở Việt Nam.

Hồng Vân

Hồng Vân – Hoài Linh là cặp đôi quen thuộc với nhiều sân khấu hài kịch. Họ cùng nhau làm nên những tiểu phẩm để đời như “Chuyện tình vườn chuối”, “Ra giêng anh cưới em”… Hồng Vân diễn với Hoài Linh rất nhiều lần, nhưng cũng không thể tránh nổi “sự mê hoặc” trong diễn xuất của anh bạn này.

hoai-linh-hong-van-1

hoai-linh-hong-van-2

Trong một cuộc phỏng vấn, Hồng Vân thừa nhận: “Hoài Linh diễn rất lôi cuốn, Linh diễn duyên lắm, cái duyên kỳ cục, cái duyên được tổ nghiệp đãi rất lớn”. Gắn bó với Hoài Linh bấy lâu, Hồng Vân hiểu và thương anh rất nhiều. Bà bầu sân khấu đình đám nhiều lần bày tỏ sự xót xa khi nhìn “anh Bốn” làm việc cật lực, không ngại giang tay giúp người.

Thúy Nga

Nói đến bạn diễn ăn ý của Hoài Linh không thể không kể đến Thúy Nga. Cặp đôi Hoài Linh – Thúy Nga luôn được khán giả yêu thích bất kể trước hay hiện tại. Họ hợp rơ nhau ở nét diễn mộc mạc, chân thật. Những màn đối đáp hài hước, dí dỏm của cặp đôi trên sân khấu mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

hoai-linh-thuy-nga-1

hoai-linh-thuy-nga-3

“Hội quán tiếu lâm”, “Hội ngộ danh hài” là hai chương trình đem “chuyện tình” của Hoài Linh và Thúy Nga trở nên phổ biến hơn. Những tiểu phẩm hài của họ cho đến nay vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi. Ngoài đời, Hoài Linh thân Thúy Nga đến mức nhận con của cô làm con nuôi. Sự gần gũi giữa hai anh em khiến khán giả ấm lòng, nhiều người cho rằng Thúy Nga chính là cô em gái mà danh hài Hoài Linh cưng chiều nhất trong showbiz Việt.

 

Giàu kếch xù nhưng Trường Giang và Hoài Linh vẫn giữ thói quen khó bỏ, giống nhau đến khó hiểu

(Techz.vn) – Nổi tiếng và giàu có bậc nhất trong showbiz Việt nhưng nhìn cách mà Trường Giang và Hoài Linh sống, nhiều người phải giật mình.