Giải trí

Giàu kếch xù nhưng Trường Giang và Hoài Linh vẫn giữ thói quen khó bỏ, giống nhau đến khó hiểu

Giàu kếch xù nhưng Trường Giang và Hoài Linh vẫn giữ thói quen khó bỏ, giống nhau đến khó hiểu

Có một điều khó có thể phủ nhận là giới nghệ sĩ có mức thu nhập rất khủng. Nhìn việc họ tậu nhà triệu đô, mua xế xịn, hàng hiệu như đi chợ là đủ hiểu. Thế nhưng, giữa dàn nghệ sĩ vung tiền không tiếc đó lại có nhiều người tiết kiệm từng chút một, tiêu biểu phải kể đến Trường Giang và Hoài Linh.

truong-giang-hoai-linh

Trường Giang và Hoài Linh là hai nghệ sĩ hàng đầu của showiz Việt hiện nay. Họ có mức cát xê khủng, tài sản đều “không phải dạng vừa”. Thế nhưng, dù hiện tại đã là đại gia nhưng cả hai vẫn giữ lối sống giản dị, tiết kiệm nhất có thể.

Vừa qua, Trường Giang bị bắt gặp ăn bánh mì 10 nghìn đồng trong hậu trường. Nguyên nhân được cho là vì vợ vắng nhà nên anh chàng đành phải mua bánh mì ăn qua bữa. Nhiều fan bất ngờ vì vốn nghĩ rằng người như Trường Giang sẽ gọi ship đồ ăn sang chảnh hơn hoặc chí ít cũng tươm tất hơn một chút.

truong-giang-1

Thực tế, với tính cách của Trường Giang thì đây không phải điều gì quá lạ lẫm. Nam danh hài vốn thích phong cách giản dị nhất có thể. Rất nhiều lần mọi người bắt gặp ông xã Nhã Phương diện quần jeans, áo phông và đi dép tổ ong khi đi ngoài đường. Ở Trường Giang, khán giả hiếm khi thấy hàng hiệu, đồ đắt tiền. Không phải vì anh không có điều kiện sắm mà vốn tính cách của nam danh hài là vậy, ít phô trương, màu mè.

truong-giang-2

Nếu theo dõi gameshow “Muốn ăn phải lăn vào bếp” của Trường Giang, khán giả dễ nhận ra anh chàng này dân dã thế nào. Cách sống, lời ăn, tiếng nói của Trường Giang đậm chất quê, chính vì thế mà dù đi đâu anh cũng dễ hòa đồng với người dân, được họ rất quý mến.

Trong showbiz, có một người tính cách cũng khá giống Trường Giang là Hoài Linh. Hoài Linh đã quá nổi tiếng, tầm ảnh hưởng cũng rộng hơn Trường Giang nhiều. Anh được yêu mến cũng chính bởi sự giản dị, mộc mạc cả trên sân khấu lẫn ngoài đời thường.

hoai-linh-1

Là người bỏ cả trăm tỷ ra để xây nhà thờ Tổ, thu nhập hàng đầu giới giải trí nhưng Hoài Linh chẳng bao giờ phô trương về điều đó. “Sáu Bảnh” thích quần khăn rằn, mặc đồ bà ba như một lão nông hơn cả. Thậm chí, tham gia show lớn, dự chương trình tầm cỡ, Hoài Linh vẫn bận bộ đồ không thể đơn giản hơn.

hoai-linh-2

Nhiều lần anh khiến khán giả lo lắng khi để lộ hình ảnh ăn uống đạm bạc, kham khổ. Điều đáng nói, sở  thích của Hoài Linh là vậy. Dù là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng anh thích những món bình dị, đạm bạc hơn là cao lương mĩ vị. Không ồn ào, không hào nhoáng, đó mới chính là Hoài Linh. Cũng nhờ tính cách chân thật, sở thích bình dân đó mà dù đi đâu nam danh hài cũng đều được khán giả quý mến. 

Có lẽ cho đến mãi sau này thì thói quen giản dị, sống đơn giản của Hoài Linh và Trường Giang vẫn sẽ như vậy. Hai nam nghệ sĩ không quá quan trọng chuyện vật chất, vẻ bề ngoài, nhưng cũng chính điều đó làm nên nét riêng biệt, gần gũi cho họ.

 

Trường Giang hiếm hoi khoe con gái, tiết lộ bất ngờ về cuộc sống hôn nhân với Nhã Phương

(Techz.vn) – Trường Giang bất ngờ có những chia sẻ rất thoải mái về cô con gái cưng. Nam danh hài ngày càng cởi mở khi tiết lộ cuộc sống hôn nhân.