Xe máy

Giới thiệu SH Mode 2019 - Những đặc điểm cần biết trước khi mua

Giới thiệu SH Mode 2019 - Những đặc điểm cần biết trước khi mua

Những điểm mới của xe SH mode 2019

Chìa khóa thông minh

Điểm mới đầu tiên của dòng xe SH mode 2019 chính là sử dụng hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key. Loại khóa này giúp thay thế cho hệ thống khóa thông thường được sử dụng ở nhiều dòng xe khác hiện nay. Hệ thống khóa thông minh được thiết kế nhiều tính năng hiện đại. Giúp người dùng sử dụng dễ dàng và mang nhiều tiện ích hơn.

SH mode 2019 với chìa khoá thông minh 

Ngoài ra, hệ thống khóa thông minh còn giúp người sử dụng có thể bật/tắt xe từ xa bằng thiết bị điều khiển FOB. Từ đó giúp tối ưu hóa khả năng chống trộm cho xe SH mode 2019.

Hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop)

Xe được thiết kế khi dừng quá 3 giây thì xe sẽ tự động ngắt động cơ tạm thời. Sau đó người động cơ sẽ hoạt động êm ái trở lại khi người dùng tăng ga và không cần phải nhấn nút khởi động xe lại từ đầu.

Có hệ thống ngắt động cơ tạm thời

Tích hợp công nghệ hiện đại

Dòng xe SH mode 2019 được tích hợp thêm rất nhiều tính năng hiện đại khác như:

  • Có hệ thống phanh hiện đại, có sự kết hợp giữa 3 pít tông thủy lực. Có tác dụng phân bổ lực phanh giữa cả hai bánh trước và sau ngay cả khi người dùng chỉ bóp phanh trước.

  • Có thiết kế mặt đồng hồ điện tử cao cấp, có phần viền được mạ crôm sang trọng, thiết kế hợp lý giúp người lái xe quan sát các thông số dễ dàng.

  • Có cốp xe rộng đến 18 lít giúp người dùng có thể thoải mái đựng những đồ dùng cá nhân và cả mũ bảo hiểm.

  • Công tắc chân chống giúp tự động tắt máy khi hạ chân chống xuống. Và chỉ khi chân chống được đánh lên thì hệ thống xe mới hoạt động được. Từ đó tránh được tình trạng người dùng quên đánh chân chống khi di chuyển và tránh được tai nạn.

  • Dòng xe còn được thiết kế hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, có khả năng kiểm soát, đồng thời cung cấp lượng nhiên liệu phù hợp cho động cơ. Từ đó giúp động cơ tiết kiệm tối đa nhiên liệu và giảm thiểu khí thải độc hại ra môi trường.

Động cơ xe SH mode 2019

Động cơ xe SH mode 2019 được thiết kế vô cùng thon gọn chỉ 125cc với 4 xy-lanh đơn. Động cơ được làm mát bằng dung dịch và có những công nghệ mới nhất hiện nay là EPS thế hệ mới. Vì thế mà xe có khả năng tiết kiệm được 56% nhiên liệu so với các dòng xe ga có động cơ 125cc khác hiện nay.

Sử dụng công nghệ EPS mới nhất hiện nay 

Các thông số kỹ thuật của xe SH mode 2019:

Thông số kỹ thuật xe SH Mode 2019

Khối lượng bản thân

118kg

Dài x Rộng x Cao

1.930mm x 669mm x 1.105mm

Khoảng cách trục bánh xe

1.304mm

Độ cao yên

765mm

Khoảng sáng gầm xe

146mm

Dung tích bình xăng

5,5 lít

Kích cỡ lốp trước/ sau

Trước: 80/90-16 M/C 43P

Sau: 100/90-14 M/C 57P

Phuộc trước

Ống lồng, giảm chấn thủy lực

Phuộc sau

Lò xo trụ, giảm chấn thủy lực, 5 chế độ tải

Loại động cơ

PGM-FI, xăng, 4 kỳ, 1 xilanh, làm mát bằng dung dịch

Dung tích xy-lanh

124,9cm3

Đường kính x hành trình pít-tông

52,4mm x 57,9mm

Tỉ số nén

11:1

Công suất tối đa

8,36kW/ 8.500 vòng/ phút

Mô-men cực đại

11,7 N.m/ 5.000 vòng/ phút

Dung tích nhớt máy

0,8 lít (thay dầu)

0,9 lít (rã máy)

Loại truyền động

Dây đai, biến thiên vô cấp

Hệ thống khởi động

Điện

Nên mua xe SH mode 2019 ở đâu chất lượng?

Hiện nay, với nhu cầu mua xe SH mode 2019 ngày càng cao thì có rất nhiều cơ sở cung cấp dòng xe này. Xe máy Kường Ngân là một trong những địa chỉ bán xe SH mode 2019 chất lượng được nhiều khách hàng tin dùng. Những ưu điểm của dịch vụ tại xe máy Kường Ngân:

  • Đến với xe máy Kường Ngân bạn sẽ được ngắm nhìn nhiều dòng xe máy khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. 

  • Các dòng xe máy SH mode 2019 tại đây đều là hàng chính hãng được nhập khẩu từ xưởng sản xuất. Vì thế mà chất lượng của sản phẩm luôn được đảm bảo ở mức tốt nhất.

  • Giá xe sh mode cạnh tranh, phù hợp với nhiều điều kiện kinh tế của khách hàng. Một số chương trình giảm giá còn giúp bạn mua được dòng xe này với mức giá phù hợp nhất.

  •  Bên cạnh dịch vụ cung cấp xe máy chính hãng thì địa chỉ còn có nhiều dịch vụ khác như sửa chữa và bảo dưỡng xe máy. Chính vì những ưu điểm vô cùng nổi bật trên mà ngày càng có nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng các dịch vụ tại xe máy Kường Ngân.

Như vậy, trong bài viết trên chúng tôi đã cung cấp đến các bạn những thông tin cực kỳ bổ ích liên quan đến dòng xe SH mode 2019 được nhiều người ưa chuộng. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết trên các bạn sẽ biết thêm nhiều thông tin về dòng xe này cũng như lựa chọn được dòng xe phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

 

Ngất ngây với Honda SH độ trang bị có giá gần bằng một chiếc xe mới

(Techz.vn) Chiếc SH độ trong bài được trang bị những món phụ kiện cao cấp nhất thị trường nhằm thỏa mãn thú chơi xe đẳng cấp của chủ nhân.