Giải trí

Nhóm nhạc thần tượng VICTON phá kỷ lục chính mình với album 'CHOICE'

Nhóm nhạc thần tượng VICTON phá kỷ lục chính mình với album 'CHOICE'

Tuần trước, VICTON đã trở lại với mini album thứ tám “Choice” và ca khúc chủ đề đi kèm “Virus”. Vào ngày 22 tháng 11, Bảng xếp hạng Hanteo chính thức thông báo rằng nhóm đã đạt được doanh thu tuần đầu tiên cao nhất trong sự nghiệp của họ cho đến nay với “Choice”. Theo Hanteo Chart, “Choice” đã bán được tổng cộng ấn tượng 100.198 bản trong tuần đầu tiên phát hành (15 đến 21 tháng 11), phá vỡ kỷ lục bán hàng trong tuần đầu tiên trước đó của VICTON là 93.897 bản (được thiết lập bởi mini album trước đó “Chaos” trước đó năm nay) và trở thành album đầu tiên của nhóm vượt mốc 100.000 bản trong tuần đầu tiên.

Trước đó, công ty giải trí IST Entertainment cho biết sau khi thảo luận vấn đề với các thành viên và Heo Chan đã quyết định nam ca sĩ sẽ vĩnh viễn rời nhóm. Vào tháng 9 vừa qua Heo Chan đã tạm dừng mọi hoạt động và đưa ra lời xin lỗi viết tay sau khi bị khởi tố về tội say rượu lái xe.

Heo Chan (27 tuổi) - thành viên nhóm nhạc thần tượng VICTON - đã bị cảnh sát phát hiện khi đang lái xe khi say rượu. Vào ngày 22/9, Sở cảnh sát Gangnam ở Seoul cho biết anh Heo đã bị khởi tố vì nghi ngờ lái xe khi say rượu theo luật giao thông đường bộ và đang điều tra.

Theo cảnh sát, sau khi uống rượu vào ngày 20, Heo lái xe vào khoảng 6:40 sáng tại giao lộ gần Samseong-dong, Gangnam-gu, Seoul. Một tài xế khác thấy chiếc xe dừng lại không nhúc nhích dù tín hiệu đèn giao thông đã thay đổi đã báo cáo và cảnh sát đã đến tạm giữ anh Heo. Vào thời điểm đó, nồng độ cồn trong máu của Heo được cho là ở mức độ hủy giấy phép.

VICTON là nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập và quản lý bởi công ty IST Entertainment (trước đây là Plan A Entertainment và Play M Entertainment). Ban đầu nhóm gồm 7 thành viên: Han Seung-woo, Kang Seung-sik, Heo Chan, Lim Se-jun, Do Han-se, Choi Byung-chan và Jung Su-bin. Nhóm chính thức ra mắt vào ngày 9 tháng 11 năm 2016 với mini-album đầu tay Voice to New World.

 

Nhận thất bại khó tin trước ông lớn châu Á, Messi và Argentina lỡ cơ hội lập kỷ lục ở World Cup 2022

(Techz.vn) Trận thua khó tin trước Saudi Arabia trong ngày ra quân tại World Cup 2022 khiến Messi và ĐT Argentina lỡ cơ hội cân bằng siêu kỷ lục của ĐKVĐ Euro - Italia.

Tag:

sao hàn