Giải trí

Nhật Kim Anh tức giận đăng đàn cảnh cáo: 'Chị sống phải để đức lại chứ!',khiến khản giả bức xúc thay

Nhật Kim Anh tức giận đăng đàn cảnh cáo: 'Chị sống phải để đức lại chứ!',khiến khản giả bức xúc thay

Trong thời gian gần đây, Nhật Kim Anh phải đối mặt với những ồn ào từ tin đồn tình cảm cho đến những tranh cãi sau ly hôn.

Mới đây, Nhật Kim Anh đã bất ngờ đăng đàn lên trang cá nhân, ‘tố cáo’ một người phụ nữ đã thiếu nợ mình suốt 2 năm.  Nữ diễn viên tiết lộ cô đã nhiều lần đòi nợ nhưng người  này không chịu trả. Điều này khiến nữ diễn viên phải đăng đàn cảnh cáo, nhắc nhở ai đó nhanh chóng trả nợ nếu không cô sẽ công khai danh tính lên mạng xã hội.

Nhật Kim Anh chia sẻ đầy gay gắt trên trang cá cá nhân: "Chị ơi. Miệng mồm chị ngọt ngào. Mà bụng dạ chị chả ra làm sao vậy. Chị sống phải để đức lại chứ. Hẹn hết lần này đến lần khác hơn 2 năm rồi. Bây giờ cuối năm chị có gửi tiền trả em hay không? Em đã cho chị quá nhiều thời gian rồi chị nhé. Trong hôm nay chị không gửi tiền em, thì xác định cả thiên hạ biết chị là ai luôn. Đừng có bên ngoài thánh thiện hiền lương, bên trong rắn độc ễnh ương dơ hầy như vậy. Thương chị giúp chị mà thành ra mệt mỏi quá".

Bài đăng của Nhật Kim Anh nhận được sự chú ý của nhiều khán giả. Nhiều người đồng cảm cho hoàn cảnh những ngày cuối năm nhưng vẫn chưa đòi được nợ của nữ diễn viên. Tuy nhiên, mọi người cũng khuyên nữ diễn viên nên giải quyết mọi chuyện một cách bình tĩnh.

Trước đây, Nhật Kim Anh cũng từng đăng những cảnh báo lên trang cá nhân tới những người không chịu trả nợ cho mình. Thậm chí có lần cô còn khẳng định rằng nếu như không có động thái trả tiền, cô sẽ đăng tải thông tin các nhân lên trang page có tới 7 triệu người theo dõi.

Có thể nói, dù là người nổi tiếng nhưng Nhật Kim Anh vẫn đang phải cố gắng làm việc từ lĩnh vực nghệ thuật và cả kinh doanh để làm tốt vai trò của một bà mẹ đơn thân.

 

Tin nóng 1/2: Phi Nhung sững sờ khi vợ cũ Bằng Kiều báo tin buồn, Ngân 98 lộ chỗ nhạy cảm

(Techz.vn) Tin nóng 1/2 nổi bật với các thông tin nổi bật như: Phi Nhung sững sờ, siêu mẫu Đức Tiến xót xa chia buồn khi vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ cáo phó,Ninh Dương Lan Ngọc diện váy cắt xẻ táo bạo, CĐM ngỡ ngàng khi nhận ra điểm thay đổi đáng kinh ngạc.