Giải trí

Tin nóng 1/2: Phi Nhung sững sờ khi vợ cũ Bằng Kiều báo tin buồn, Ngân 98 lộ chỗ nhạy cảm

Tin nóng 1/2: Phi Nhung sững sờ khi vợ cũ Bằng Kiều báo tin buồn, Ngân 98 lộ chỗ nhạy cảm

Phi Nhung sững sờ, siêu mẫu Đức Tiến xót xa chia buồn khi vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ cáo phó

Trizzie Phương Trinh từng là giọng ca hải ngoại rất được yêu mến với phong cách gợi cảm, máu lửa. Cô cũng chính là vợ cũ của ca sĩ Bằng Kiều. Hiện tại, dù đã ly hôn nhưng cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ rất tốt. Trizzie Phương Trinh thường xuyên chia sẻ, cập nhật thông tin về các nghệ sĩ hải ngoại.

vo-cu-bang-kieu-4
Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều cùng 3 cậu con trai

Chiều ngày 01/02, trên trang cá nhân của Trizzie Phương Trinh – vợ cũ Bằng Kiều bất ngờ chia sẻ cáo phó một người quen. Nữ ca sĩ buồn bã viết: “Vừa nhận được tin buồn, ba chị Ngọc Lan, cụ ông Vũ Hồng Nhàn vừa mới được Chúa gọi về lúc 1 giờ sáng hôm nay, ngày 31/1/2021 (giờ Cali), hưởng thọ 93 tuổi. Em và toàn thể gia đình nghệ sĩ tâm linh xin chia buồn cùng chị Ngọc Lan và anh Lâm Thành. Thành kính phân ưu cùng gia đình, cầu xin thiêng liêng sắp xếp mọi điều tốt đẹp nhất đến với bác trai”.

Xem chi tiết tại đây

 

Ninh Dương Lan Ngọc diện váy cắt xẻ táo bạo, CĐM ngỡ ngàng khi nhận ra điểm thay đổi đáng kinh ngạc 

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những nàng “ngọc nữ” màn ảnh Việt với vẻ ngoài mộc mạc, gương mặt trong sáng và diễn xuất tự nhiên. Sau hơn một thập kỷ bước vào làng giải trí, gương mặt nữ diễn viên chẳng hề có dấu hiệu của tuổi tác mà còn ngày càng trẻ trung, rạng rỡ. Tuy nhiên, thân hình của nữ diễn viên từng là chủ đề bàn tán của nhiều khán giả.

Ninh-Duong-Lan-Ngoc-2

Mới đây, trên trang cá nhân Ninh Dương Lan Ngọc vừa đăng tải bức ảnh mặc bộ váy màu trắng kèm òng trạng thái: “Đó, ai muốn tôi mập, nay nhìn như cô bé lực điền ú nu, bắt đền” nhận được sự chú ý. Nhiều người đổ dồn sự chú ý vào chiếc váy trắng “mẹ Cám” mặc, nó được cắt xẻ táo bạo phần trước ngực, khoe triệt để được vòng eo con kiến và bờ vai trần nuột nà.

Xem chi tiết tại đây

Ngân 98 lộ chỗ nhạy cảm khi mặc váy ngắn chạy xe, hành động của Lương Bằng Quang khiến CĐM đỏ mặt

Ngân 98 nổi tiếng là người có gu ăn mặc táo bạo bậc nhất showbiz. Những bộ đồ mà cô nàng diện nếu không thiếu trên hụt dưới cũng là làm bằng những chất liệu mỏng manh. Việc bạn gái Lương Bằng Quang chụp những tấm hình phô da thịt, tạo dáng gợi cảm không còn là chuyện xa lạ với cộng đồng mạng.

ngan-98-7
Lương Bằng Quang và Ngân 98 là cặp đôi thị phi của showbiz

 

Hôm 31/1 vừa qua, đoạn clip Ngân 98 và Lương Bằng Quang cùng đi mua quà sinh nhật cho mẹ cô nàng được chia sẻ trên YouTube. Theo đó, dịp về thăm nhà Ngân 98 ở Quảng Nam vừa qua đúng với sinh nhật của mẹ nữ DJ. Vì thế mà cặp đôi rủ nhau đi mua một chiếc bánh kem làm quà. Cả hai mượn xe máy điện của em trai Ngân 98. Điều đáng nói họ lại không đội mũ bảo hiểm. Hành động vi phạm luật giao thông này bị cộng đồng mạng chỉ trích khá nhiều.

Xem chi tiết tại đây

Bị chồng ‘bỏ rơi’ giữa đêm, Hari Won được Trấn Thành đền bù, chỉ biết thốt lên: ‘Hạnh phúc muốn bay’

Thời gian gần đây, Trấn Thành vô cùng bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc nên thường xuyên phải vắng nhà, khiến Hari Won phiền lòng.

Cô từng “gào thét” lên rằng: “Anh bị dính lời nguyền 5 giờ sáng hay sao mà công việc giờ đó mới xong vậy? Anh là trai Cinderella phiên bản nam 5 giờ sáng mới phải về hả?“.

 

Sau bao phen than vãn vì vắng chồng, tối ngày 31/1, Hari Won khiến netizen phải trầm trồ ghen tị khi tung loạt ảnh được chồng tự tay buộc dây giày, còn mua loạt đồ hiệu cho cô. Được Trấn Thành “đền bù” sau khoảng thời gian phải tự chuyển nhà và ngóng chồng về hàng đêm, Hari Won không giấu được sự hạnh phúc.

Xem chi tiết tại đây

CĐM rộ tin đồn bạn gái Ukraine sinh năm 2000 của 'thảm họa thủ môn' Bùi Tiến Dũng đang mang bầu?

Dianka Zhakhidova thường xuyên quấn quýt bên nhau trong suốt những ngày gần đây. Được biết, Dianka vừa có chuyến về nước kéo dài 3 tháng thăm gia đình nhân dịp nghỉ đông. Ngay sau khi Dianka quay lại Việt Nam và hoàn tất quá trình cách ly, Bùi Tiến Dũng đã lập tức đánh xế sang BMW i8 tới đưa đón bạn gái đi chơi.


Thậm chí CĐM còn xôn xao về tin đồn chưa được kiểm chứng về việc Dianka đang mang thai đứa con đầu lòng với người bạn trai nổi tiếng. Suy đoán này bắt nguồn từ việc Dũng Bùi đăng tấm ảnh đi ăn tối cùng Dianka và hai người bạn khác cùng dòng trạng thái "Đi ăn với ông bà thông gia".

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng trưa 1/2: Con gái nuôi Quang Lê khoe vòng 3 'nhức mắt', Mai Phương Thúy lộ nhan sắc thực

(Techz.vn) Tin nóng trưa ngày 1/2 nổi bật với các thông tin nổi bật: Con nuôi Quang Lê 12 tuổi tậu nhà cho bố mẹ khoe 3 vòng 'nhức mắt' dù chưa 18 tuổi, Em gái Cẩm Ly ‘vạch trần’ tật xấu của Quang Lê, tuyên bố: Tôi hận Quang Lê rất nhiều...