Xe máy

Yamaha Jupiter chuẩn bị tung bản nâng cấp, Honda Wave Alpha sắp mất thế độc tôn?

Yamaha Jupiter chuẩn bị tung bản nâng cấp, Honda Wave Alpha sắp mất thế độc tôn?

Mới đây, trang tin về xe nổi tiếng của Thái Lan đã đăng tải thông tin mẫu xe số Yamaha Jupiter RC (hay còn gọi là Yamaha Jupiter tại Việt Nam) sẽ sớm được ra mắt thị trường này trong thời gian tới. Theo đó, một số nguồn tin cho hay, phiên bản nâng cấp của Yamaha Jupiter RC sẽ có những thay đổi đáng kể trong thiết kế cũng như trang bị so với phiên bản tiền nhiệm.

Yamaha Jupiter tung bản nâng cấp
Phiên bản Yamaha Jupiter RC 2017 tại Thái Lan

Hiện tại, phiên bản mới nhất của mẫu xe số này tại thị trường Thái Lan là mẫu Yamaha Jupiter RC 2017. Trên thực tế, Yamaha Jupiter RC 2017 có nhiều điểm tương đồng với phiên bản Yamaha Jupiter hiện đang được bán tại thị trường Việt Nam.

Tuy nhiên, nếu so với mẫu Yamaha Jupiter tại thị trường Indonesia thì mẫu Yamaha Jupiter RC ở thị trường Thái Lan sở hữu thông số kĩ thuật nổi bật hơn khi được trang bị phanh đĩa dạng nổi trên bánh trước cùng hệ thống treo đôi ở phía sau. Bên cạnh đó, Yamaha Jupiter RC 2017 tại Thái Lan cũng có phần thể thao và cá tính hơn nhờ cụm đèn trước và đèn chiếu hậu hiện đại.

Yamaha Jupiter tung bản nâng cấp
Yamaha Jupiter RC 2017 có nhiều điểm tương đồng với mẫu xe tại Việt Nam

Hiện Yamaha Thái Lan vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin này. Nếu phiên bản nâng cấp của Yamaha Jupiter RC được giới thiệu trong thời gian tới, đây sẽ là đối thủ đáng gờm của các mẫu xe khác trong phân khúc xe số như Honda Wave Alpha.

Yamaha Jupiter tung bản nâng cấp
Yamaha Jupiter RC 2017 sắp có bản nâng cấp mới?

Tại Việt Nam, Yamaha Jupiter là một trong những mẫu xe số ăn khách, tuy nhiên vẫn chưa thể vượt qua được đối thủ Honda Wave Alpha. Yamaha Jupiter 2021 sở hữu thiết kế trẻ trung, bắt mắt cùng các đường nét góc cạnh. Yamaha Jupiter 2021 được bán ra với 2 phiên bản, bao gồm Jupiter Fi RC và Jupiter Fi GP với giá bán niêm yết lần lượt là 29,4 triệu và 30 triệu đồng.

Yamaha Jupiter tung bản nâng cấp
Yamaha Jupiter cạnh tranh Honda Wave Alpha tại Việt Nam

Yamaha Jupiter 2021 được trang bị động cơ xy-lanh đơn, SOHC, 4 thì, dung tích 114cc, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất 9,9 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,9 Nm tại 6.500 vòng/phút.

 

Honda CR-V giảm sốc cận Tết Nguyên đán, mức giá sau ưu đãi khiến Mazda CX-5 'hoảng hốt'

(Techz.vn) Honda CR-V đang được ưu đãi lên tới 90 triệu đồng cùng nhiều quà tặng phụ kiện dành cho khách mua xe đợt gần Tết Nguyên đán.