Giải trí

Nhan sắc xinh đẹp của vợ NSND Công Lý, gu thời trang không thua kém gì người nổi tiếng

Nhan sắc xinh đẹp của vợ NSND Công Lý, gu thời trang không thua kém gì người nổi tiếng

 

NSND Công Lý và bà xã kém 15 tuổi Ngọc Hà Lê từng có 5 năm hẹn hò bí mật trước khi chính thức "về chung một nhà" vào đầu năm 2021. Sự cách biệt về tuổi tác và ngoại hình của cả hai đã khiến cho họ phải đối mặt với nhiều tin đồn, nhận xét không hay. 

Vợ NSND Công Lý sinh năm 1988, là phóng viên của một tờ báo có tiếng. Ngọc Hà sở hữu ngoại hình xinh đẹp với vóc dáng nuột nà, gương mặt trẻ trung, nữ tính cùng nụ cười má lúm rạng rỡ. 

ngochale3
ngochale2
Nhan sắc xinh đẹp không tì vết của Ngọc Hà

Ngọc Hà dù không hoạt động trong showbiz nhưng gu thời trang của cô khiến ai nấy đều tán thưởng vì sành điệu không kém gì người nổi tiếng. Cô chuộng những bộ đồ thanh lịch, sang trọng, sở hữu nhiều túi xách, phụ kiện đến từ các thương hiệu xa xỉ nổi tiếng trên thế giới. Kết hợp với thần thái và body chuẩn mà mỗi bộ đồ nữ phóng viên khoác lên đều rất sang trọng, thu hút ánh nhìn của người đối diện.

ngochale4
ngochale1
ngochale5
Cô cũng được khen ngợi có gu thời trang sang trọng, sành điệu

Dù thời gian qua bận rộn chăm sóc cho chồng nhưng Ngọc Hà luôn có thái độ sống lạc quan, tích cực. Cô cũng luôn biết cách quản lý bản thân để giữ được ngoại hình luôn trẻ trung, xinh đẹp. Những lúc đi cùng chồng, cô còn khéo chọn những trang phục ton-sur-ton, như một cách đánh dấu chủ quyền với nam danh hài. Được bà xã chăm chút, tâm hồn của NSND Công Lý dường như ngày càng trẻ hóa, thoải mái để bà xã gọi là "em bé", chu đáo chăm sóc từ bữa ăn đến giấc ngủ.

Nam danh hài từng tự hào chia sẻ về "nửa kia": "Bà xã muốn tốt cho sức khỏe của tôi nên thường xuyên đổi món, bớt ăn chất đạm. Cô ấy không ngại việc gì. Nửa đêm tôi đi đóng phim về, bà xã vẫn dậy nấu mì cho chồng ăn. Cô ấy chăm sóc tôi rất chu đáo". Quả thực, thời gian chồng gặp biến cố sức khoẻ, Ngọc Hà sẵn sàng xin nghỉ không lương một vài tháng để dành thời gian chăm sóc ông xã và khi sức khoẻ của NSND Công Lý dần hồi phục cô mới trở lại công việc viết lách của mình. NSND Công Lý quả thực vô cùng may mắn khi có được người vợ vừa xinh đẹp lại khéo léo, biết chăm chồng như Ngọc Hà.

 

Hiền Hồ nhận ‘tin vui’ khi vừa trở lại hoạt động nghệ thuật

(Techz.vn) Sau khi trở lại hoạt động nghệ thuật, Hiền Hồ vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả.