Giải trí

Tin tối 19/11: Trấn Thành hé lộ tin hot về chung kết CSMN; Elly Trần 'chiến' tới cùng với chồng Tây

Tin tối 19/11: Trấn Thành hé lộ tin hot về chung kết CSMN; Elly Trần 'chiến' tới cùng với chồng Tây

 

Elly Trần quyết 'chiến' tới cùng với chồng Tây, chuẩn bị ra mắt talkshow mới

Câu hỏi thứ 2 liên quan đến ồn ào ngoại tình của chồng Tây, khi được hỏi "Elly sẽ làm gì tiếp theo hay chỉ lên mạng bóc, tách, ra phơi đồ rồi vô thay tã các kiểu?", người đẹp sinh năm 1997 chia sẻ chân thành rằng đây là một cuộc chiến lâu dài, ko phải ngày 1 ngày 2, một lần là xong vì nó liên quan tới kinh tế, pháp luật... "Như em đã tuyên bố, em đã đang và tiến hành tất cả các phương án cùng một lúc, xin cám ơn sự đồng hành ủng hộ của các anh chị em, các bạn. Sức người thì cũng có hạn thôi, chắc chắn em sẽ không dừng lại để giành được quyền lớn nhất là bảo vệ hai đứa nhỏ!", Elly Trần nhấn mạnh. 

Elly Trần quyết tâm làm mọi chuyện đến cùng

Xem chi tiết tại đây.

Trấn Thành chia sẻ thông tin hot về chung kết chương trình Ca sĩ mặt nạ

Vào chiều ngày 19/11, Trấn Thành đăng tải hình ảnh hậu trường buổi chung kết Ca sĩ mặt nạ cùng dòng trạng thái: “Tối nay cả nhà ơi!!! THE MASKED SINGER ALL STARS CONCERT. Cùng với phần truyền hình trực tiếp công bố và trao giải ở 1 tiếng cuối chương trình. Chúng ta sẽ biết được 3 nhân vật này là ai nha! Hẹn cả nhà tối nay nha. Love u all. 

P/s: Tối mọi người nhớ mặc đồ thoải mái và mang theo dù và áo mưa nha!!! Chơi tới luôn quý vị ơi!!! Thời tiết không giế* được máu văn nghệ nha”.

Tran-thanh-chia-se-thong-tin-hot-ve-chung-ket-chuong-trinh-ca-si-mat-na

Theo đó, để chương trình thêm hấp dẫn và kịch tính, ban tổ chức quyết định sẽ phát trực tiếp 1 tiếng lúc công bố danh tính 3 nhân vật như Phượng Hoàng Lửa, Lady Mây, O Sen cũng như khoảnh khắc trao giải.

Xem chi tiết tại đây. 

Rộ ảnh Trang Nemo đi làm từ thiện trong khi chờ tòa tuyên án, thần thái nhợt nhạt thu hút sự chú ý

Trong lúc chờ tòa tuyên án, mới đây, mạng xã hội rộ lên hình ảnh Trang Nemo và con trai đi làm từ thiện ở TP.HCM. Theo đó, Trang Nemo diện đồ giản gị, tặng quà cho các bà con khiếm thị, thần thái nhợt nhạt khiến CĐM chú ý. Ngay sau khi những hình ảnh này được chia sẻ, nhiều người mỉa mai cho rằng Trang Nemo đang ‘diễn’, làm màu. Một số CĐM lại bênh vực bởi hành động có ý nghĩa của Trang Nemo.

Xem chi tiết tại đây. 

Elly Trần phản pháo tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, tuyên bố chứng minh được 'sẽ nuôi hết đời'

Bà mẹ 2 con sở hữu thân hình nuột nà, nóng bỏng, nước da trắng hồng như phát sáng. Khó mà tin ở độ tuổi 35, cựu hot girl vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung, cá tính và quyến rũ đến vậy. Bên cạnh những lời khen ngợi, trầm trồ, có không ít người lại cho rằng nhan sắc ngày càng lên hương của Elly Trần là sản phẩm của phẫu thuật thẩm mỹ. 

elly-tran-7
elly-tran-6
Elly Trần phản pháo tin phẫu thuật thẩm mỹ

Một netizen tỏ ra tiếc nuối: "Elly chưa phẫu thuật vẫn đẹp hơn" liền bị bà mẹ 2 con phản pháo ngay bên dưới: "Bạn chứng minh được mình phẫu thuật, mình nuôi bạn hết đời". Cô cũng nhấn mạnh thêm rằng: "Dành cho thiểu số má nói phẫu thuật thẩm mỹ xưa khác giờ khác nè. Sau 30 tuổi nhân dạng của mỗi người sẽ ứng với cách họ đã sống. Gọi là tâm sinh tướng đó. Tôi năm nay đã 36 tuổi. Hiểu tại sao tôi trẻ lâu và mặt luôn hiền khô như vậy chưa? Phẫu thuật thẩm mỹ có làm được điều đó không? Dìm tiếp đi, đừng dừng lại".

Xem chi tiết tại đây. 

Bắt trọn khoảnh khắc Hari Won chơi bida, nhan sắc và vóc dáng đời thực ở hiện tại gây sốt MXH

Hari Won còn tâm sự việc vẫn đang trong quá trình điều trị bệnh liệt nửa mặt để sớm có nụ cười rạng rỡ, tự nhiên như trước kia. Mới đây, vào ngày 19/11, Hari Won đăng tải loạt ảnh chơi bida kèm nội dung: “Tuy chơi dở nhưng rất tập trung nha”.

Bat-tron-khoanh-khac-hari-won-choi-bida-nhan-sac-va-voc-dang-doi-thuc-o-hien-tai-gay-sot-mxh

Trong shoot hình, bà xã Trấn Thành diện chiếc váy kẻ sọc có thiết kế đơn giản và tự tin để mặt mộc. Có thể thấy, dù không phải những bộ cánh lộng lẫy, cá tính hay make up kĩ càng nhưng Hari Won vẫn ghi điểm bởi làn da trắng mịn màng cùng vóc dáng thon gọn.

Xem chi tiết tại đây. 

Nạn nhân bị Trang Nemo ‘hội đồng’ livestream, ‘vạch trần’ sự thật về lời xin lỗi tại phiên tòa

Trong khi buổi hầu tòa đã được tạm hoãn để làm rõ các tình tiết, chị P.K đã livestream để trả lời thắc của cộng đồng mạng. Chị P.K nhấn mạnh việc không chấp nhận lời xin lỗi của Trang Nemo vì cô cho rằng nếu không có phiên tòa, hot girl bán hàng sẽ không chịu nhận sai về mình.

Cô nói trên livestream: “Trong vòng 10 tháng kể từ khi xảy ra sự việc, K. chưa hề nhận được một lời xin lỗi chính thức nào, chưa từng gặp hay có tin nhắn xin lỗi thiện chí nào dành cho mình. Do đó khi ở trên tòa, K. được hỏi là có chấp nhận lời xin lỗi này không, K. nói luôn là không chấp nhận… Nếu muốn xin lỗi thì đã xin lỗi lâu rồi…

Trước đó bạn ấy (Trang Nemo) có đăng tải một video nhưng lời xin lỗi là dành cho cộng đồng mạng, không hề nhắc đến tên K. trong đó… Dịp Tết Nguyên Đán bạn ấy có gửi một giỏ quà, chắc khoảng 500.000 đồng và cho shipper mang đến đặt trước cửa, chứ không phải bạn ấy hoặc người thân trực tiếp mang đến hỏi thăm. Xin lỗi, hành động của bạn ‘chân thành’ quà khiến tôi không dám nhận.”

Xem chi tiết tại đây.

 

Sao 19/11: Elly Trần phản pháo tin phẫu thuật thẩm mỹ, Ngọc Trinh diện trang phục lưới xuyên thấu

(Techz.vn) Điểm tin tối: Elly Trần phản pháo tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ; Bắt trọn khoảnh khắc Hari Won chơi bida; Trấn Thành chia sẻ thông tin hot về chung kết chương trình Ca sĩ mặt nạ; Ngọc Trinh diện trang phục lưới xuyên thấu; Lệ Quyên tình tứ với Lâm Bảo Châu ngay tại phòng gym;...