Giải trí

Hiền Hồ nhận ‘tin vui’ khi vừa trở lại hoạt động nghệ thuật

Hiền Hồ nhận ‘tin vui’ khi vừa trở lại hoạt động nghệ thuật

Sau scandal tình ái ồn ào vào tháng 4/2022, Hiền Hồ đang dần quay trở lại làng giải trí Việt Nam. Những ngày qua, tên tuổi của cô xuất hiện khắp nơi trên truyền thông và mạng xã hội. Sau 6 tháng nghỉ ngơi, nữ ca sĩ sinh năm 1997 đẩy nhanh tốc độ lấy lại danh tiếng như trước.

Vừa quay trở lại chưa lâu, mới đây, Hiền Hồ đã đón nhận tin vui đầu tiên khi một trong những "hit" làm nên tên tuổi của cô - Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng đã trở về với nữ ca sĩ.

Cụ thể trên trang cá nhân, phía Hiền Hồ đăng tải thông tin về việc thể hiện ca khúc Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng sau một thời gian vướng phải những thủ tục pháp lý.

Ekip của Hiền Hồ cho biết: "Từ ngày 1/11/2022, đại diện công ty quản lý ca sĩ Hiền Hồ, cùng anh Nguyễn Trường Huy - đại diện công ty quản lý nhạc sĩ RIN9, đã thống nhất được thỏa thuận pháp lý có thời hạn về việc ca sĩ Hiền Hồ được tiếp tục sử dụng ca khúc 'Rồi người thương cũng hóa người dưng' với mục đích biểu diễn, trình bày tác phẩm, ghi âm, ghi hình để sản xuất video ca nhạc, phát hành trên các nền tảng âm nhạc trực tuyến..."

Trước đó, vào tháng 9/2022, thông tin về việc bản hit 130 triệu view của Hiền Hồ đã rơi vào tay của một giọng ca trẻ khiến nhiều người hoang mang. Sáng tác của nhạc sĩ RIN9 đã thuộc sở hữu của công ty DREAMeR Entertainment. Điều này đồng nghĩa với việc nữ ca sĩ gốc Đắk Lắk sẽ không được phép biểu diễn ca khúc này nếu như không có sự cho phép của người nắm giữ tác quyền. Trong trường hợp Hiền Hồ vi phạm thì sẽ bị xử lý theo quy định.

Đây là tin vui đầu tiên của Hiền Hồ khi quay trở lại con đường âm nhạc hậu ồn ào, thế nên netizen, đặc biệt là các fan của nữ ca sĩ đã để lại những lời chúc mừng, đồng thời mong muốn một ngày không xa sẽ có cơ hội được nghe Hiền Hồ thể hiện ca khúc Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng.

 

Chi Dân đau xót báo tin tang sự, cộng đồng mạng gửi lời chia buồn

(Techz.vn) Dòng trạng thái thông báo tang sự của Chi Dân khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng.