Giải trí

Nhã Phương thú nhận hối tiếc một chuyện khi cưới Trường Giang, hé lộ cuộc sống thật bên nam danh hài

Nhã Phương thú nhận hối tiếc một chuyện khi cưới Trường Giang, hé lộ cuộc sống thật bên nam danh hài

Vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương, Diễm My 9X cùng nhau có mặt trong sự kiện ra mắt phim điện ảnh 1990. Đây là sản phẩm đánh dấu sự kết hợp của bộ ba bằng tuổi, nổi trội của làng diễn viên Việt Nam. Cũng tại đây, cả ba có những trải lòng về cuộc sống, sự nghiệp và đặc biệt là cột mốc tuổi 30 đầy thử thách.

nha-phuong-5

Ninh Dương Lan Ngọc cho biết, khi bước vào ngưỡng 30, nhiều người gặp cô vẫn tiếc rẻ: “Hết rồi, già mất rồi”. Thế nhưng, nữ diễn viên thì cho rằng phụ nữ hiện đại 30 chưa phải là hết, mọi thứ vẫn rất rộng mở.

“Tôi nghĩ, phụ nữ ở tuổi nào cũng có quyền được chơi, được hưởng thụ, được làm những điều mình thích. Người ta hay nói là nữ quyền, nhưng với tôi, đó là quyền phụ nữ vì phụ nữ có những quyền đó.  Tôi vốn chơi bời nhiều hơn là làm việc. Từ lúc đi học, tôi đã có cuộc sống gia đình ổn định. Tới khi đi làm, con đường trải đầy hoa hồng với tôi. Chỉ riêng chuyện tình cảm của tôi là không được suôn sẻ, như ý”, Lan Ngọc tâm sự.

nha-phuong-1

Trong khi đó, Diễm My 9X thì cho biết, gia đình cô không hạnh phúc từ khi cô còn nhỏ. Ba mẹ li dị, Diễm My sau này đứng ra làm trụ cột lo cho mẹ vì sức khỏe không tốt. Bản thân người đẹp luôn gồng mình lên, không chơi bời, chỉ tập trung làm việc. Điều mà mọi người không biết có lẽ là ẩn sâu bên trong một Diễm My bất cần là cô nàng yếu đuối, mong manh.

nha-phuong-3

“Đôi khi, tôi cảm thấy cuộc sống của mình rất chán nản, một màu khi không đi chơi, cà phê, coi phim với bạn bè. Tôi chỉ đóng mình lại để tập trung vào một mục tiêu. Cuộc sống đơn điệu ảnh hưởng nhiều tới tính cách, con đường nghệ thuật của tôi. Khoảng 5 năm trở lại đây, khi con đường sự nghiệp khởi sắc, thành công hơn, kiếm được nhiều tiền từ show quảng cáo, cuộc sống của tôi mới dễ thở hơn. Từ đó, tôi mới trải lòng mình để đón nhận mọi thứ”, Diễm My nói.

nha-phuong-4

Về phần Nhã Phương, bà mẹ một con lại có cuộc sống khá trọn vẹn từ công việc, gia đình đến con cái. Cuộc hôn nhân viên mãn bên Trường Giang giúp Nhã Phương như được tiếp thêm tự tin, ngày càng yêu đời, lạc quan. Thế nhưng, cô thừa nhận: “Tôi chỉ hối tiếc một điều khi lấy Trường Giang, đó là từ hồi bước chân vào Sài Gòn học tới khi đi làm, lấy chồng, tôi chưa biết đi chơi là gì.

nha-phuong-2

 

Nhiều khi, tôi rất ngưỡng mộ Lan Ngọc hay Diễm My vì chơi cho đã được, thích gì làm đó. Riêng tôi từ xưa đến giờ nặng gánh gia đình, đi làm để kiếm tiền, không đi chơi. Trong đầu chỉ có cơm áo gạo tiền.  Tới khi lấy Trường Giang , cuộc sống của tôi rất ổn, có một chỗ dựa kế bên, chả cần làm gì, chỉ hưởng thụ. Bởi vậy nên tôi chỉ tiếc cho ngày xưa. Phụ nữ cứ đi thôi nếu thấy thoải mái. Nói chung, sau khi lấy Trường Giang , tôi thoải mái lắm. Hôn nhân không phải địa ngục, chỉ cần gặp đúng người, đúng thời điểm”.

 

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ điều đau lòng sau vụ việc clip nóng, nghi ngờ có người hãm hại mình

(Techz.vn) – Chia sẻ với báo chí, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết cô đã rất hoang mang khi vụ việc clip nóng xảy ra. Dù không phải nhân vật chính nhưng nữ diễn viên vẫn không tránh khỏi những ảnh hưởng khi bỗng nhiên tên tuổi lại được nhắc đến.