Giải trí

Nhã Phương lên tiếng nói rõ chuyện liên tục dính nghi vấn mang thai con thứ 2 với Trường Giang

Nhã Phương lên tiếng nói rõ chuyện liên tục dính nghi vấn mang thai con thứ 2 với Trường Giang

Cuối tháng 9/2018, Trường Giang và Nhã Phương đã chính thức về chung một nhà tron sự chúc phúc của người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Mặc dù trải qua nhiều sóng gió, thăng trầm trong chuyện tình cảm, song cả hai vẫn quyết định ở bên nhau và tiến tới hôn nhân. Bé Destiny chính là trái ngọt cho câu chuyện tình yêu đẹp tựa cổ tích của Trường Giang và Nhã Phương.

Đến nay, bé Destiny cũng đã được 3 tuổi, vì thế mà Nhã Phương liên tục vướng tin đồn mang thai con thứ hai. Gần đây nhất, trong một buổi livestream mukbang cả mâm đồ chua cùng hội chị em, nữ diễn viên đã khiến dân tình choáng váng khi thể hiện biệt tài ăn chua của mình. Theo đó, cô tỏ ra vô cùng hào hứng và ăn rất ngon miệng. Điều này đã làm dấy lên nghi vấn bà xã Trường Giang mang thai lần 2 nên mới thèm đồ chua đến vậy.

Trước phản ứng của cư dân mạng, Nhã Phương đã ngay lập tức lên tiếng đính chính. Cụ thể, dưới bình luận, bà xã Trường Giang thẳng thắn chia sẻ: “Không có nha, không có em bé, trời ơi tôi không có em bé. Tại sở thích hàng ngày của tôi là ăn chua và cay mà thôi”.

Cách đây không lâu, nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” cũng từng vướng tin đồn có bầu lần hai vì dáng đi khá giống với những người phụ nữ mang thai. Thậm chí, cô còn diện một chiếc váy dài rộng thùng thình qua khỏi gối. Lý giải về việc đi “hai hàng”, Nhã Phương cho biết là do cô cô vừa chạy bộ 21km chứ không phải mang thai: “Í í đọc tin này cười ngất, mẹ Phương hôm đó chạy 21km xong không thể nhấc chân đi nổi, thành ra đi hai hàng chớ không phải có thêm bé đâu. Mà coi coi clip thấy giống bầu thiệt”.

Hiện tại, vợ chồng “Mười Khó” vẫn chưa có kế hoạch sinh con thứ hai vì muốn dành thời gian để chăm lo cho Destiny. Sự nôn nóng của khán giả cho thấy họ rất mong chờ vào tin vui của Trường Giang và Nhã Phương. Tuy nhiên, chỉ vì dáng đi lạ và thèm đồ chua mà dính nghi vấn mang thai con thứ hai thì hơi quá.

 

Cát Phượng sánh đôi bên người đàn ông lạ hậu tuyên bố đã chia tay Kiều Minh Tuấn sau 13 năm hẹn hò

(Techz.vn) Hậu chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng lại khiến dân tình bất ngờ khi để lộ loạt ảnh thân thiết bên một người đàn ông lạ.