Giải trí

Nhã Phương có động thái khi bị nghi vấn mang bầu lần 2 với Trường Giang

Nhã Phương có động thái khi bị nghi vấn mang bầu lần 2 với Trường Giang

Mới đây Nhã Phương đã có dịp giao lưu và trò chuyện cùng khán giả thông qua livestream cá nhân. Trong đó cô nàng khiến nhiều người bất ngờ khi khoe tài ăn đồ ăn chua. Cũng chính vì điều đó mà bà xã Trường Giang làm dấy lên nghi vấn mang bầu và nhận được nhiều câu hỏi từ người hâm mộ.

Không để thông tin bị lan truyền và hiểu nhầm, Nhã Phương đã lập tức đính chính: "Nghi án có bầu hoài vì gu ăn chua, cay là Bi mà. Mọi người thấy ăn chua giỏi mọi người nghĩ có bầu không. Đồn hoài luôn á. Có là la lên liền. Bi mới tham gia một dự án mới nên không thể nào có em bé được. Mọi người ạ. Đang làm mà".

Đây không phải là lần đầu tiên Nhã Phương dính nghi vấn mang bầu lần 2. Trước đó cô từng nhận được sự quan tâm từ khán giả khi mặc quần áo rộng và để lộ vòng 2 lùm xùm khi đi chợ đêm Đà Lạt cùng đồng nghiệp. Tuy nhiên đó chỉ là nhận định và nghi vấn từ phía khán giả.

Nhã Phương và Trường Giang kết hôn với nhau vào năm 2018 trong sư chúc phúc của đông đảo anh em nghệ sĩ và khán giả. Cả hai đã có thiên thần đầu lòng và đặt tên thân mật là Destiny, tên thật là Võ Thanh Thiên Ý. Cô bé được bố mẹ giấu kín mặt thời gian dài vì không muốn bé bị chú ý quá nhiều và dành thời gian quan tâm chăm sóc tới con gái.

Trường Giang – Nhã Phương là cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng nhất nhì của showbiz Việt. Cả hai có cuộc tình đẹp như mơ và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc không kém cạnh người bạn Trấn Thành. Ở thời điểm hiện tại Trường Giang vẫn tất bật với công việc MC và tham gia chương trình truyền hình thực tế, còn Nhã Phương cũng có những hoạt động nghệ thuật riêng và dành nhiều thời gian hơn để chăm lo cho gia đình và con nhỏ.

 

Tin sáng 6/12: Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng lần đầu xuất hiện cùng nhau; Tuấn Hưng ‘hội ngộ’ cùng Duy Mạnh

(Techz.vn) Điểm tin sáng 6/12: Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng lần đầu xuất hiện cùng nhau trước công chúng sau ồn ào ở Tây Ban Nha. Ảnh hậu trường xinh như búp bê của Thiều Bảo Trâm, tỉ lệ cơ thể khiến ai nấy đều trầm trồ.