Giải trí

Tin sáng 6/12: Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng lần đầu xuất hiện cùng nhau; Tuấn Hưng ‘hội ngộ’ cùng Duy Mạnh

Tin sáng 6/12: Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng lần đầu xuất hiện cùng nhau; Tuấn Hưng ‘hội ngộ’ cùng Duy Mạnh

Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng lần đầu xuát hiện cùng nhau trước công chúng sau ồn ào ở Tây Ban Nha

Vào tối ngày 5/12, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng xuất hiện tại mini concert “The Ballad” của nhạc sĩ Mars Anh Tú (nghệ danh mới của nhạc sĩ Tú Dưa). Đây cũng là lần đầu tiên mà 2 nghệ sĩ tham gia sự kiện chung cùng nhau sau ồn ào đời tư tại Tây Ban Nha.

Với vai trò là Giám đốc âm nhạc, Hồ Hoài Anh xuất hiện kín đáo với vest đen cùng khẩu trang. Anh đảm nhận trách nhiệm điều hành và không xuất hiện trên sân khấu và tỏ ra né tránh truyền thông.

Xem chi tiết tại đây.

Ảnh hậu trường xinh như búp bê của Thiều Bảo Trâm, tỉ lệ cơ thể khiến ai nấy đều trầm trồ

Chiều 5/12, Thiều Bảo Trâm khiến dân tình trầm trồ khi chia sẻ ảnh hậu trường bộ ảnh sắp tới của mình.

baotram-2
Thiều Bảo Trâm đẹp vô thực trong loạt ảnh hậu trường

Nữ ca sĩ diện áo croptop và chân váy ngắn màu trắng, khoác áo khoác cùng màu thêu đính họa tiết nổi vừa nữ tính vừa sang trọng. Đáng chú ý, dù là góc máy gần hay xa, người đẹp sinh năm 1994 vẫn "gây thương nhớ" vì gương mặt xinh đẹp và vóc dáng hoàn hảo như búp bê. Không ngoa khi dành lời khen cho tỉ lệ cơ thể "toàn chân" của cô nàng. Vốn dĩ từ trước đến nay, Thiều Bảo Trâm nổi tiếng với đôi chân thon dài, nuột nà như xé sách bước ra. Giọng ca Sau Lưng Anh Có Ai Kìa cũng rất có gu ăn mặc, luôn khéo léo khoe được lợi thế body. 

Xem chi tiết tại đây.

Hé lộ thời gian tái xuất của Hồ Hoài Anh sau nhiều tháng vướng ồn ào ở nước ngoài

Theo thông tin của Dân Trí, Hồ Hoài Anh sẽ trở lại trong mini concert The Ballad của nhạc sĩ Mars Anh Tú (nghệ danh mới của nhạc sĩ Tú Dưa) sẽ được diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Trong concert này, nam nhạc sĩ giữ vai trò  Giám đốc âm nhạc, đánh dấu sự trở lại sau nhiều tháng im ắng. 

Dù bị bàn tán về những hình ảnh hậu trường tập luyện cho chương trình này nhưng Hồ Hoài Anh cũng không có bất kỳ chia sẻ nào thêm. 

Xem chi tiết tại đây.

Tuấn Hưng ‘hội ngộ’ cùng Duy Mạnh, thái độ sau loạt ồn ào thu hút sự chú ý

Mới đây nhất Duy Mạnh đã có động thái bất ngờ trên trang cá nhân liên quan đến Tuấn Hưng thu hút sự chú ý. Theo đó, nam ca sĩ đăng tải đoạn clip Tuấn Hưng đang lái xe kèm dòng trạng thài: “Thì đừng giận nhau nữa nhé”. Bất ngờ nhất chính là thái độ của Tuấn Hưng khi trong suốt đoạn clip, nam ca sĩ không hề chia sẻ bất cứ điều gì, ngược lại anh chàng lại có hành động mở nhạc trên ô tô.

duy-manh-tuan-hung

Hiện tại, chưa biết thực hư đoạn clip này ra sao bvowis trong đoạn clip không có sự xuất hiện của Duy Mạnh. Dưới phần bình luận loạt khán giả bày tỏ mong muốn cả 2 nghệ sĩ sẽ có những buổi nói chuyện với nhau, hóa giải hiểu lầm và ra những sản phẩm âm nhạc kết hợp trong tương lai.

Xem chi tiết tại đây.

Sam bị dị ứng nặng, phải điều trị suốt 6 tháng sau khi tham gia vào dự án phim mới

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Sam đã đăng tải loạt ảnh hậu trường đóng phim Đảo Độc Đắc, đồng thời kể lại hành trình đóng phim đầy vất vả của mình. Nữ diễn viên viết:

"Trong hành trình quay phim “Đảo Độc Đắc” vì phải ngâm mình dưới thác nước và lăn lộn trong rừng liên tục nên Sam đã bị dị ứng khá nặng. Khiến mặt bị sưng phù, tay chân thì nổi mẩn và phải uống thuốc điều trị suốt 6 tháng liền. Đến giờ lâu lâu mấy em ấy nhớ mình vẫn lại ghé thăm. Nhưng mà Sam vẫn rất vui, vì với Sam đó là những kỉ niệm và trải nghiệm đáng nhớ trên hành trình chinh phục “Đảo Độc Đắc”, cũng như hành trình cố gắng với công việc của mình". 

Xem chi tiết tại đây.

 

Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng lần đầu xuất hiện cùng nhau trước công chúng sau ồn ào ở Tây Ban Nha

(Techz.vn) Đây là lần đầu tiên Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng cùng xuất hiện chung trong một sự kiện diễn ra tại Nhà hát Lớn.