Thể thao

Tin nóng World Cup tối 5/12: Ronaldo chia tay châu Âu?; Messi lên tiếng về thất bại của ĐT Đức

Tin nóng World Cup tối 5/12: Ronaldo chia tay châu Âu?; Messi lên tiếng về thất bại của ĐT Đức

Ronaldo chốt bến đỗ mới

Tờ MARCA của Tây Ban Nha bất ngờ khẳng định Ronaldo đã đồng ý các điều khoản để gia nhập CLB Al Nassr ở Saudi Arabia từ ngày 1/1/2023. Theo đó, tờ báo hàng đầu Tây Ban Nha khẳng định siêu sao 37 tuổi sẽ thi đấu cho Al Nassr theo bản hợp đồng có thời hạn 2,5 năm.

Ronaldo sẽ bỏ túi khoảng 200 triệu euro mỗi năm, bao gồm lương và các khoản tiền quảng cáo. Như vậy, nếu hoàn thành hợp đồng 2,5 năm với đội bóng của Saudi Arabia, cựu sao Man United sẽ nhận tổng cộng 500 triệu euro.

Ronaldo sẽ gia nhập Al - Nassr với bản hợp đồng có thời hạn 2,5 năm?

Thibaut Courtois nói điều khó tin về ĐT Bỉ

Trả lời phỏng vấn mới đây của tờ GOAL, thủ thành Thibaut Courtois đã thừa nhận sự thật đau đớn về đội tuyển Bỉ. Ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid cho biết: "Ở World Cup này và EURO 2020, chúng tôi không còn là chính mình. Điều này thật đáng xấu hổ.Chúng tôi sẽ xem điều gì sẽ xảy ra, ai ở lại và người nào sẽ ra đi.

Thật khó để gọi đây là một 'Thế hệ vàng' khi chúng tôi không giành được bất cứ thứ gì. Chúng tôi không phải là một 'Thế hệ vàng'. Chúng tôi đơn giản là một thế hệ với nhiều nhiều tài năng và chơi bóng trên khắp châu Âu. Tại World Cup 2018 ở Nga, đội tuyển Bỉ chơi thứ bóng đá đẹp và cống hiến".

Courtois cho rằng ĐT Bỉ ở World Cup 2022 là nỗi xấu hổ.

Kylian Mbappe đồng ý nộp phạt thay LĐBĐ Pháp

Kylian Mbappe đã khiến LĐBĐ Pháp gặp rắc rối khi từ chối trả lời phỏng vấn của truyền thông sau 2 lần giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận ở vòng bảng World Cup 2022. Theo quy định của FIFA, bất kỳ cầu thủ nào vi phạm thì đội tuyển quốc gia đó phải chịu án phạt. Tuy nhiên, ngôi sao của PSG khẳng định:

"Gần đây, tôi được biết rằng Liên đoàn bóng đá Pháp sẽ bị phạt tiền. Tôi cam kết sẽ tự mình nộp phạt. Liên đoàn bóng đá Pháp không thể trả tiền cho một quyết định mang tính cá nhân của tôi".

Mbappe muốn nộp phạt thay LĐBĐ Pháp.

Messi khẳng định World Cup vô cùng khắc nghiệt

Khi được hỏi về thất bại của đội tuyển Đức, Lionel Messi cho biết: "Tôi khá bất ngờ vì họ có những cầu thủ giỏi và trẻ trung trong đội. Đức luôn nằm trong số những đội mạnh nhất giải. Nhưng đây là World Cup. Điều đó cho thấy giải đấu này khắc nghiệt thế nào. Danh tiếng của một đội tuyển cũng không còn quan trọng nếu bạn thể hiện không tốt".

Siêu sao 35 tuổi cũng khẳng định tham vọng vô địch cùng Argentina: "Argentina là một trong những ứng cử viên vô địch sau những gì đã thể hiện. Tất nhiên, chúng tôi phải chứng minh điều đó trên sân. May mắn là Argentina đã và đang làm được. Hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục tiến từng bước chậm rãi và chắc chắn tại giải đấu này".

Messi khẳng định World Cup vô cùng khắc nghiệt sau thất bại của ĐT Đức.

Suarez chỉ trích FIFA sau khi bị loại từ vòng bảng

ĐT Uruguay đã không thể vượt qua vòng bảng World Cup 2022 sau khi để thua Hàn Quốc chỉ số phụ. Đáng chú ý, tiền đạo 35 tuổi còn không được gặp gia đình sau trận thắng Ghana. Suarez cho biết: "FIFA luôn chống lại Uruguay. Sau trận đấu, tôi muốn gặp các con mình nhưng những người quản lý sân bóng đã từ chối. Vậy mà một cầu thủ Pháp lại được ngồi cùng các con trên băng ghế dự bị.

Thật may mắn khi được tham dự kỳ World Cup thứ tư trong sự nghiệp. Nhưng cũng thật buồn khi không thể đem tới cho con trai tôi một kỷ niệm vui vẻ hơn. Tâm trí tôi bị ám ảnh bởi hình ảnh đứa con trai 4 tuổi của mình rời sân vận động cùng vẻ mặt buồn bã".

Suarez chỉ trích FIFA.

PREVIEW NHẬT BẢN - CROATIA: VIẾT TIẾP GIẤC MƠ TSUBASA? I VÒNG 1/8 WORLD CUP 2022

 

Nhận định Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ: 'Sao xịt' Arsenal tiễn Ronaldo về nước sớm ở VCK World Cup 2022?

(Techz.vn) Nhận định Bồ Đào Nha Nha - Thụy Sĩ: 'Sao xịt' Arsenal tiễn Ronaldo về nước sớm ở VCK World Cup 2022?. Nhận định World Cup hôm nay. Dự đoán tỷ số và nhận định Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ.