Smart Phone - Điện thoại

Lộ diện Galaxy Z Flip5 kèm màn hình phụ lớn hơn, nếp gấp màn hình lộ ít hơn

Lộ diện Galaxy Z Flip5 kèm màn hình phụ lớn hơn, nếp gấp màn hình lộ ít hơn

Mặc dù Galaxy Z Flip4 đã có những nâng cấp mang đến trrải nghiệm sử dụng tốt hơn phiên bản trước đó. Nhưng có vẻ như mẫu màn hình gập thế hệ mới của Samsung vẫn chưa thật sự khiến người dùng mãn nhãn, đặc biệt là kích thước màn hình phụ vẫn còn khá nhỏ.

galaxy-z-flip5-3

Tuy nhiên, những thông tin rò rỉ mới từ Ross Young - Giám đốc điều hành Display Supply Chain Consultants chia sẻ rằng kích thước màn hình phụ trên Galaxy Z Flip5 sẽ thực sự đột phá với 3 inch.

Screen Shot 2022-12-05 at 22-39-19

Sở hữu kích thước màn hình lớn hơn, Galaxy Z Flip5 không chỉ mang đến trải nghiệm hiển thị lớn hơn, cải tiến này còn giúp nâng tầm thiết kế mẫu màn hình gập 2023 của Samsung. Chưa hết, các thông tin rò rỉ còn khẳng định rằng Samsung sẽ nâng cấp thiết kế bản lề, giảm thiểu sự hiển thị các nếp gấp đã gây khó chịu cho người dùng trong nhiều năm nay. 

Vẫn còn khá sớm để chờ đợi mẫu màn hình gập thế hệ mới của Samsung. Thế nhưng, bạn hoàn toàn có thể mong đợi những cải tiến vượt trội của Galaxy Z Flip5 trong năm sau. 

 

Giá iPhone 13 Pro giảm ‘khủng’ gần chục triệu, rẻ ngỡ ngàng ‘vượt mặt’ Galaxy S22 Ultra

(Techz.vn) Đầu tháng 12, giá đập hộp iPhone 13 Pro tiếp tục giảm sâu kịch sàn, chỉ ngang ngửa Galaxy S22 Ultra khiến đối thủ nhà Samsung phải “dè chừng”.

Tag:

Samsung