Smart Phone - Điện thoại

Samsung Galaxy Z Flip5 và những thông tin đầu tiên

Samsung Galaxy Z Flip5 và những thông tin đầu tiên

Theo một số đồn đoán gần đây, Galaxy Z Flip5 sẽ đi kèm với 2 tùy chọn phiên bản cho bộ nhớ dung lượng RAM là 8GB và 12GB, bộ nhớ trong 128GB và 256GB. Với tùy chọn bộ nhớ RAM 12GB, khả năng đa nhiệm của Z Flip5 sẽ hoàn thiện hơn. Tuy nhiên, bộ nhớ trong chỉ ngang ngửa Z Flip4 và không đi kèm với bộ nhớ 1TB như kỳ vọng của đông đảo người dùng. 

concept-samsung-galaxy-z-flip3-4-1024x597

Bên cạnh đó, pin dung lượng trên Galaxy Z Flip5 cũng được nâng cấp lên 4.200mAh, mức dung lượng nâng cấp mạnh mẽ hơn rất nhiều so với dung lượng 3.700mAh trên phiên bản tiền nhiệm. Chưa hết, màn hình Galaxy Z Flip4 sẽ được trang bị màn hình Foldable Dynamic AMOLED 4X với kích thước 6.7 inch, độ phân giải Full HD+, tần số quét 144Hz hứa hẹn sẽ cung cấp trải nghiệm chơi game, vuốt chạm ấn tượng hơn. 

Về thiết kế, nhiều khả năng Z Flip5 sẽ có màn hình phẳng và nếp gấp giữa màn hình đồng thời sẽ được làm mờ đi. Mang đến một thiết kế liền mạch và thời thượng hơn. Điều này đã từng được mong đợi trên Z Flip4 nhưng Samsung đã không mang nó lên dòng sản phẩm này. Camera của Z Flip4 sẽ sử dụng độ phân giải 12MP cho camera chính, 12MP cho camera góc siêu rộng và 10MP cho camera selfie.

Hy vọng Samsung sẽ mang đến cho Z Flip5 một 'hơi thở' mới trong thiết kế, chấm dứt kiểu dáng nhàm chán trên Z Flip4 được sử dụng trên các dòng máy thế hệ cũ hơn. 

 

Samsung tung chương trình “thu cũ đổi mới” tặng kèm tiền mặt khi mua Galaxy Z Flip 4 và Z Fold 4

(Techz.vn) Mới đây, Samsung đã tung ra chương trình “thu cũ đổi mới” đặc biệt để hỗ trợ khách hàng mua Galaxy Z Flip 4 và Z Fold 4 với giá cực hời, tặng kèm tiền mặt lên đến 2 triệu đồng.

Tag:

Samsung