Giải trí

Nhã Phương bị vạ lây bởi hành động bất ngờ của tình cũ Trường Giang

Nhã Phương bị vạ lây bởi hành động bất ngờ của tình cũ Trường Giang

Mới đây, Quế Vân - tình cũ Trường Giang chia sẻ tin nhắn đã tham gia ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid-19 nhưng giấu số tiền là bao nhiêu. Hành động này của cô đã nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng. Được biết, Quế Vân đù không hoạt động trong showbiz nhiều nhưng vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện và đứng ra kêu gọi sự giúp đỡ với mọi người trước những cảnh khó khăn.

Tuy nhiên, ngay sau khi Quế Vân chia sẻ thông tin này, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương bốc chốc bị gọi tên. Nhiều người cho rằng cặp vợ chồng này thờ ơ và chưa có động thái gì để ủng hộ đẩy lùi dịch Covid-19. Sau khi tình cũ Quế Vân có hành động đẹp thì lại càng có lý do để cư dân mạng “nhắc nhở” Trường Giang, Nhã Phương.

Quế Vân từng gây nên ồn ào khi là người tố Trường Giang tán tỉnh mình trong thời gian hẹn hò Nhã Phương. Sau lùm xùm này, mọi động thái của cô đều vào tầm ngắm của cư dân mạng.

Quế Vân từng thất bại trong hôn nhân và có hai người con. Sau những sóng gió với Trường Giang, cô càng ngày càng mạnh mẽ, xinh đẹp và tự lập.

 

Nam diễn viên bỏ vợ con hé lộ cuộc sống với bạn thân Ngọc Trinh

(Techz.vn) Mới đây, chồng cũ của Lê Phương đã có những chia sẻ khá thành thận về cuộc sống với bạn thân của Ngọc Trinh.