Giải trí

Mỹ nhân tự nhận là vợ Trường Giang gây choáng với nhan sắc không thua kém Nhã Phương

Mỹ nhân tự nhận là vợ Trường Giang gây choáng với nhan sắc không thua kém Nhã Phương

Cách đây không lâu, khán giả Việt không khỏi xôn xao khi một nữ diễn viên tự nhận mình là vợ của Trường Giang, mặc dù anh chàng đã kết hôn với Nhã Phương. Đó không phải người xa lạ mà chính là Diệu Nhi, đàn em thân thiết của vợ chồng Mười Khó. Mặc dù biết đó chỉ là lời đùa vui, nhưng nhiều người vẫn ném đá Diệu Nhi quá vô duyên.

dieu-nhi-4

Mặc dù Trường Giang và Nhã Phương đều lên tiếng bảo vệ cô em thân thiết. Cả hai cảm thấy thích thú vì câu nói đùa của Diệu Nhi, không muốn tình hình trở nên căng thẳng. Tuy nhiên, dư luận vẫn không ngừng ném đá bạn gái của Anh Tú.

dieu-nhi-1

Im ắng một thời gian, mới đây, Diệu Nhi gây bất ngờ khi xuất hiện với diện mạo hoàn toàn khác lạ. Cô nàng mạnh dạn cắt tóc ngắn cùng mái ngố thưa tinh nghịch. Trên trang cá nhân, Diệu Nhi cho biết, cô cắt tóc trong thời gian ở nhà chống dịch. Có lẽ vì quá rảnh rỗi nên nữ diễn viên quyết định “biến hình”, làm mới bản thân.

dieu-nhi-2

Sự thay đổi này của Diệu Nhi nhận được khá nhiều lời khen. Các fan cho rằng cô nàng trông trẻ trung, năng động hơn trước. Đây không phải lần đầu Diệu Nhi để tóc ngắn, tuy nhiên, chiếc mái ngố lạ lẫm khiến cô trông khác lạ hơn hẳn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn nhắc lại sự cố vạ miệng trước đó của Diệu Nhi, mong rằng nữ diễn viên nên biết “kiềm chế” bản thân.

 

Công Phượng gây choáng với số tiền quyên góp chống dịch

(Techz.vn) – Chung tay cùng Chính phủ và người dân phòng chống dịch Covid-19, nhiều cầu thủ đã có hành động thiết thực như quyên góp tiền, nhu yếu phẩm. Trong đó, không thể không thể kể đến Công Phượng.