Giải trí

Nhã Phương bị quay lén, lộ điểm khác lạ về vóc dáng, CĐM ngỡ ngàng về nhan sắc qua camera thường

Nhã Phương bị quay lén, lộ điểm khác lạ về vóc dáng, CĐM ngỡ ngàng về nhan sắc qua camera thường

Nhã Phương vốn là một mỹ nhân có nhan sắc nổi bật trong showbiz. Đáng nói, nữ diễn viên luôn ý thức được việc giữ phong độ về ngoại hình và dường như luôn xuất hiện hoàn hảo dù là trước ống kính truyền thông hay camera của ‘người qua đường’.

Đặc biệt, Nhã Phương được nhiều khen ngợi về ngoại hình ngày càng tăng hạng khi tái xuất sau thời gian nghỉ dưỡng hậu sinh con. 

Nhan sắc sau sinh của Nhã Phương 

Mới đây, trên tiktok xuất hiện clip quay trộm Nhã Phương của ‘người qua đường’. Tuy clip này chỉ dài 6 giây, nhưng ai nấy cũng đủ ngỡ ngàng về ngoại hình của bà xã Trường Giang. Cụ thể, trong clip, Nhã Phương  diện một bộ áo blazer đi kèm chân váy dạ, toát lên thần thái sang chảnh, thanh lịch cùng với nhan sắc đỉnh cao như thường ngày.

Điều đáng chú ý hơn rằng, ở trong clip quay trộm này, Nhã Phương đã khiến ai nấy bất ngờ về đôi chân thon dài khác hẳn với những hình ảnh khẳng khiu, gầy gò trước đó. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên đã tăng cân nên đôi chân của cô ‘có da có thịt’ hơn hẳn. Vì thế mà dù chỉ đi dép lê, Nhã Phương vân ghi điểm với đôi chân dài, nõn nà, thuộc hàng ‘cực phẩm’.

Khi biết mình bị người hâm mộ quay hình, Nhã Phương cũng vẫy tay chào đầy thân thiện. Đây không phải là lần đầu tiên mà Nhã Phương bị ‘người qua đường’ bắt chọn nhan sắc đời thật. Dù là qua camera thường hay là dưới ống kính quay trộm, thì nhan sắc và ngoại hình của bà xã Trường Giang cũng khó có thể bị ‘dìm hàng’.



Nhiều cư dân mạng cũng dành những lời khen về ngoại hình xinh đẹp cùng vóc dáng hoàn hảo của Nhã Phương:

"Gái một con trông mòn con mắt là có thật mọi người ạ!"

"Nhã nhặn lịch sự, hiền lành!"

"Chân vậy mới là chân này!"

"Nhã Phương xinh quá! cao nữa!"

 

Được Bằng Kiều trợ cấp 2 tỷ/năm, vợ cũ có hành động đặc biệt với mẹ chồng, khiến ai cũng ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trizzie Phương Trinh vừa tiết lộ hành động đặc biệt dành cho mẹ chồng cũ, khiến ai nấy tấm tắc khen ngợi