Giải trí

Từng dính nghi vấn mâu thuẫn với nhau, Hoài Linh bất ngờ thừa nhận 'đến Trấn Thành còn bị tao chửi'

Từng dính nghi vấn mâu thuẫn với nhau, Hoài Linh bất ngờ thừa nhận 'đến Trấn Thành còn bị tao chửi'

 

Hoài Linh và Trấn Thành là hai danh hài nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến của khán giả. Cả hai cũng là một trong những sao nam có tầm ảnh hưởng lớn trong showbiz Việt. Sự xuất hiện của 2 nam danh hài trong bất kì chương trình nào đều thu hút sự quan tâm đặc biệt và ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. 

Trấn Thành và Hoài Linh bị đồn là bằng mặt nhưng không bằng lòng

Thế nhưng, từng có 1 khoảng thời gian, dân tình xôn xao khi có nghi vấn Hoài Linh và Trấn Thành rạn nứt tình cảm, bằng mặt nhưng không bằng lòng. Những đồn đại này không biết từ đâu mà ra, cứ âm ỉ và khiến Trấn Thành và Hoài Linh vô cùng đau đầu. Khi được hỏi thẳng về nghi vấn mẫu thuẫn với Hoài Linh, Trấn Thành khẳng định: "Cứ hỏi Hoài Linh xem anh có hiềm khích gì với tôi không? Chẳng có gì cả. Tôi thẳng tính nên có cảm giác ai ghét mình tôi sẽ hỏi ngay chứ chẳng để trong bụng bao giờ, dù người đó có lớn cỡ nào tôi cũng hỏi”.

Tiến Luật, Thu Trang ghé thăm đền thờ 100 tỷ của Hoài Linh

Mới đây, Hoài Linh đã tiết lộ một điều khá "đặc biệt" từng làm với Trấn Thành, đó là... "chửi" nam danh hài. Cụ thể, trên kênh Youtube của diễn viên Tiến Luật đăng tải một clip quay lại cảnh anh cùng vợ Thu Trang tới thăm nhà thờ Tổ của Hoài Linh nhân dịp đầu năm. Khi được Hoài Linh thết đãi cơm, Tiến Luật nói: "Thực ra ở đây đồ ăn rất dân giã nhưng vẫn rất ngon, cơm còn nóng hổi. Hai vợ chồng tôi đang đói bụng nên thèm lắm nhưng lại chưa được ăn vì phải chờ mấy anh đang làm đồng, cày cuốc ngoài kia. Ai cũng mệt, ai cũng khổ hết"."Tất cả những món ăn này đều do đội đầu bếp tâm linh Việt (chuyên nấu ăn cho nhà thờ Tổ của Hoài Linh đảm nhận)", anh nói thêm.

Hoài Linh vừa xếp đũa vừa mắng Tiến Luật

Đáng chú ý, ông xã Thu Trang còn tiết lộ đầu bếp Bảo Bảo trong nhà thờ thờ Tổ còn là một diễn viên hài, hiện đang tham gia cuộc thi Cười xuyên Việt và đã lọt tới bán kết. Trước lời trêu chọc của đàn em, Hoài Linh lớn tiếng: "Mày muốn tao chấm (thi) không? Tao là không bao giờ thiên vị em út. Đứa nào mà chẳng là em út của tao. Ai tao cũng chửi hết, đến Trấn Thành còn bị tao chửi nữa à".

Chỉ một câu nói của Hoài Linh đã xóa tan mọi nghi ngờ về mối quan hệ với đàn em Trấn Thành

Hoài Linh vốn là người thẳng thắn, thật thà, nghĩ gì nói nấy. Chỉ với 1 câu nói, có thể thấy được mối quan hệ giữa nam nghệ sĩ và đàn em không hề có mâu thuẫn như lời đồn, thậm chí còn khá thân thiết. Bởi, vì coi như em út nên Hoài Linh mới thoải mái "chửi", chửi ở đây chính là một cách quan tâm, uốn nắn, mong muốn đàn em ngày một tốt hơn. Hoặc có thể đây chỉ là cách nói chuyện dân dã giống như anh em trong nhà mà thôi.

 

'Tình đại gia' sở hữu gia tài hơn 50 tỷ tình tứ bên Ngô Kiến Huy, mặc áo trễ cổ để lộ điểm nhạy cảm

(Techz.vn) "Tình đại gia" đăng ảnh tình tứ bên Ngô Kiến Huy, vô tình để lộ bộ phận nhạy cảm gây chú ý.