Đời sống

Nguyễn Sin tố Vũ Khắc Tiệp liên quan bệnh nhân số 17 và cần cách ly

Nguyễn Sin tố Vũ Khắc Tiệp liên quan bệnh nhân số 17 và cần cách ly

Vụ việc cô gái Hà Nội trở thành bệnh nhân số 17 nhiễm Covid-19 vẫn đang là chủ đề được cộng đồng mạng quan tâm và bàn tán rất nhiều trong những ngày qua. Nói về chuyện này, Nguyễn Sin – một nhân vật khá nổi tiếng trên mạng xã hội đã lên tiếng.

Nguyễn Sin cho biết, anh đã thu thập nhiều thông tin về bệnh nhân số 17 và biết được cô có gia thế khủng, khá sành điệu. Trong bài viết, Nguyễn Sin còn nhắc đến 2 người nổi tiếng khác là Châu Bùi và Vũ Khắc Tiệp. Được biết, họ đều tham gia Milan Fashion Week vừa qua. Trong khi Châu Bùi tự ý thức và chủ động chấp hành việc cách ly của cơ quan chức năng thì Vũ Khắc Tiệp và ekip lại về nhà bình thường. Thậm chí, ông bầu của Ngọc Trinh còn đăng Vlog nói về show diễn thời trang và xem như không có chuyện gì.

nguyen-sin-to-vu-khac-tiep-4

nguyen-sin-to-vu-khac-tiep-3

Ngoài ra, Nguyễn Sin cũng không tiếc dùng những lời lẽ khá nặng nề để nói về bệnh nhân thứ 17. “Cô đã đặt lợi ích của bản thân lên trên cả lợi ích của nhân dân và dân tộc, để ra cớ sự này… bác Đam coi đứa nào tiếp xúc hay giao du với cô này thì đưa vào trại hết dùm nhân dân, loại này nhân dân không  có nhu cầu giao du”, anh chàng viết trên trang cá nhân.

nguyen-sin-to-vu-khac-tiep-2

Trong khi đó, Vũ Khắc Tiệp cũng lên tiếng về việc mình tham dự show diễn tại Milan trước khi về nước. Cụ thể, ông bầu nổi tiếng đã chia sẻ về lịch trình, các điểm đến của mình trong chuyến đi châu Âu vừa qua. Vũ Khắc Tiệp cũng thông tin rằng mình đã hoàn tất việc khai báo lịch trình với hải quan. Thời điểm đó, cơ quan chức năng chưa có lệnh cách ly với hành khách bay từ châu Âu nên anh được về nhà.

Lý do không bị cách ly được anh chàng này đưa ra: “Mấy ngày nay Tiệp phối hợp với các bác sĩ, y tế và chính quyền đến nhà kiểm tra thân nhiệt, các biểu hiện của triệu chứng. Tới 3 lần kiểm tra đều nói bình thường, lần gần nhất là vào 8 giờ sáng 7/3”.

benh-nhan-so-17-1

Hiện tại, bệnh nhân số 17 đã ổn định sức khỏe, không còn ốm sốt. Tuy nhiên, cô vẫn nằm trong diện bị cách ly đặc biệt và theo dõi nghiêm ngặt. Liên quan đến Covid-19, tính đến sáng 8/3, Việt Nam ghi nhận thêm một số trường hợp nhiễm bệnh, nâng tổng số ca mắc lên con số 21 người.

 

Phản ứng của CĐM Hàn Quốc khi biết Việt Nam xuất hiện thêm nhiều ca nhiễm Covid-19

(Techz.vn) – Sau khi biết Việt Nam có ca nhiễm Covid-19 mới, báo chí Hàn Quốc đã liên tục cập nhật tình hình. Điều đáng nói là phản ứng bất ngờ của cộng đồng mạng nước này.