Giải trí

'Người tình' sân khấu của Phi Nhung U80 sống êm ấm cùng 4 vợ, 14 con và vô số cháu

'Người tình' sân khấu của Phi Nhung U80 sống êm ấm cùng 4 vợ, 14 con và vô số cháu

Trong làng nhạc vàng Việt Nam, có lẽ không ai là không biết đến cái tên Chế Linh. Ông được xem như một trong tứ trụ nhạc vàng cùng với Duy Khánh, Nhật Trường, Hùng Cường. Giọng ca của Chế Linh là biểu tượng khó có thể thay thế trong lòng khán giả. Dù đã bước sang U80 nhưng mỗi lần ông cất lời đều khiến mọi người phải thổn thức.

che-linh-2

Chế Linh từng nhiều lần bị các nhầm là “người tình” của Phi Nhung, lý do là bởi độ ăn ý của cả hai khi đứng trên sân khấu. Chính “ông hoàng nhạc tình xưa” cũng từng tuyên bố Phi Nhung chính là tình nhân trong âm nhạc của mình.

che-linh-5

Ngoài đời thực, Chế Linh đúng mẫu người nghệ sĩ đào hoa khi trải qua đến 4 đời vợ, có 14 người con và rất nhiều cháu. Vừa qua, nam danh ca chia sẻ video YouTube chia sẻ phim tài liệu nói về cuộc đời và sự nghiệp của mình. Trong đó điểm lại quá trình Chế Linh vào nghề, đến khi gặp biến cố và đặc biệt là chuyện ông trải qua 4 đời vợ.

che-linh-3

Chia sẻ trong video, Chế Linh tâm sự: Cuộc đời nghệ sĩ mà, người ta đồn đại tôi nhiều chuyện nhưng cũng có chuyện không thật. Nhưng đối với tôi, tôi không thể giấu quý vị được. Trong đời, tôi có 4 người vợ, 14 đứa con, 7 trai và 7 gái. Những người vợ đã qua rồi, thì vẫn còn liên lạc bình thường, sinh hoạt bình thường, tôn trọng nhau như ngày nào. Các con tôi giờ vẫn thương mến tôi, vẫn tha thiết gần gũi tôi. Niềm hạnh phúc đó khiến tôi rất mãn nguyện”.

che-linh-4

Hiện tại, Chế Linh đang sống cùng Vương Nga, người vợ kém ông 19 tuổi. Nam danh ca rất tự hào khi vợ thứ tư rất cởi mở, đối xử tốt với các con của vợ trước. Ngoài lo liệu việc nhà, Vương Nga còn là tri kỉ trong âm nhạc với chồng. Bà chính là người góp ý, hỗ trợ chồng mỗi lần đi diễn.

Nhờ có sự tinh tế, thấu hiểu của bà Vương Nga mà Chế Linh cảm thấy cuộc sống rất dễ thở. Ông tâm sự: “Người vợ mà tôi hiện đang chung sống rất cởi cở và cũng không khắt khe với các con tôi, những đứa con tôi có với các bà trước. Cô ấy rất duyên, không có gì khó khăn. Chắc quý vị đã nghĩ 4 vợ thì có nhiều khó khăn lắm, nhưng thực sự tôi rất hạnh phúc”.

che-linh-1

Chế Linh sinh năm 1942, sắp sửa bước sang U80 nhưng vẫn còn minh mẫn, chăm biểu diễn. Năm 2020, vì dịch bệnh hoành hành mà ông chủ yếu sống ở Canada. Nam danh ca vẫn luôn cháy hết mình vì nghệ thuật, muốn cống hiến đến tận hơi thở cuối cùng.

 

‘Vua hài’ đến Hoài Linh cũng phải nể, khiến Xuân Bắc – Tự Long cũng phải sợ khi diễn chung

(Techz.vn) – NSND Hồng Vân khẳng định chắc nịch rằng, nếu miền Nam có Hoài Linh thì miền Bắc có Xuân Hinh. Độ nổi tiếng của Xuân Hinh có thể khiến mọi người “điên rồ” mỗi khi ông xuất hiện.