Giải trí

Xôn xao chuyện Hoài Linh gặp hậu bối giữa đêm khuya, cách hành xử khiến cả showbiz phục sát đất

Xôn xao chuyện Hoài Linh gặp hậu bối giữa đêm khuya, cách hành xử khiến cả showbiz phục sát đất

Không phải ngẫu nhiên mà Hoài Linh được khán giả yêu mến bậc nhất trong showbiz. Không chỉ tài năng, nam danh hài còn có tính cách, cách sống khiến ai cũng phải trầm trồ. Dù nổi tiếng, Hoài Linh vẫn rất giản dị, khiêm nhường, luôn tìm cách giúp đỡ các đàn em.

hoai-linh-1
NSƯT Hoài Linh được xem như người anh cả của showbiz Việt phía Nam

Vừa qua, MC Liêu Hà Trinh gây chú ý khi kể lại chuyện tình cờ gặp NSƯT Hoài Linh giữa đêm khuya. Thái độ của đàn anh khiến cô rất nể phục, càng thêm yêu quý. Theo lời Liêu Hà Trinh, sau khi kết thúc một chương trình, trời đã tối muộn, cô cùng bạn phải cuốc bộ chờ taxi đến. Họ mang theo khá nhiều đồ nên di chuyển càng khó khăn.

Đang đi bộ thì Liêu Hà Trinh và bạn gặp một chiếc ô tô to dừng lại hỏi thăm. Bất ngờ khi người ngồi trong đó lại chính là nghệ sĩ Hoài Linh. Ông cho cả hai quá giang, đồng thời đích thân xách vali giúp. Sự tử tế đó khiến Liêu Hà Trinh rất xúc động. Cô tự dặn mình sẽ phải cố gắng để sống bao dung, nâng đỡ đàn em như vậy.

lieu-ha-trinh-1
Chia sẻ của MC Liêu Hà Trinh về cuộc gặp 2 phút với NSƯT Hoài Linh

“Chú chỉ tình cờ đi ngang qua đoạn đường, thế mà… Chú bảo tụi con đi thế này nguy hiểm, để chú cho quá giang một đoạn ra đường, tiện thì cho ké về Sài Gòn luôn. Chú còn đích thân xuống phụ đặt vali vào cốp. Mặc dù chỉ 2 phút quá giang ngắn ngủi trên xe trước khi mình gặp chiếc taxi đã gọi, nhưng khiến lòng mình lâng lâng hạnh phúc, ngập tràn lòng thương yêu và tôn trọng với thần tượng của mình.

Tại sao trên đời lại có một nghệ sĩ đáng kính, tử tế và ngập tràn lòng tử tế với đàn em, đàn cháu như thế. Quá hạnh phúc và tự nhủ lòng, đối với thế hệ cha anh mình phải luôn yêu kính, tôn trọng hết mực. Và đối với thế hệ mới, trẻ trung non nớt mình gặp sau này, cũng phải bao dung và nâng đỡ các em…  Một khoảnh khắc quá đẹp cho đêm thêm trọn vẹn”, Liêu Hà Trinh viết trên trang cá nhân.

lieu-ha-trinh-2

lieu-ha-trinh-3
Nhiều đồng nghiệp cũng bày tỏ sự yêu mến đến NSƯT Hoài Linh 

Bài đăng của MC Liêu Hà Trinh nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi như chứng minh cho tính cách dễ chịu, tốt bụng của Hoài Linh. Phía dưới, diễn viên Tiến Luật tự hào nói: “Không ai dễ thương hơn anh lớn hết”. Trong khi đó, MC Nguyên Khang nói: “Anh Linh luôn tử tế và hết lòng vì mọi người”.

Ca sĩ Thu Thủy chung cảm xúc với Liêu Hà Trinh, cô nói: “Chị cũng y cảm xúc này, với anh Linh quả thật đáng kính trọng và nể phục vì cái tâm với nghề và cách đối nhân xử thế. Anh dễ thương, bình dân và thân thiện với đàn em lắm”.

 

Quang Minh bàng hoàng, Thân Thúy Hà rụng rời tay chân thông báo tang sự

(Techz.vn) – Chia sẻ của Thân Thúy Hà về sự ra đi của một người anh thân thiết khiến cộng đồng mạng không khỏi chú ý. Dàn sao hải ngoại hiện tại đều đang rất buồn bã, sốc trước thông tin này.