Giải trí

‘Vua hài’ đến Hoài Linh cũng phải nể, khiến Xuân Bắc – Tự Long sợ 'xanh mặt' khi diễn chung

‘Vua hài’ đến Hoài Linh cũng phải nể, khiến Xuân Bắc – Tự Long sợ 'xanh mặt' khi diễn chung

Chương trình “Ký ức vui vẻ” tập vừa qua tạo nên sự chú ý lớn với sự xuất hiện của nghệ sĩ Xuân Hinh. Có mặt tại đây, “kẻ chọc cười dân dã” mang đến màn biểu diễn giúp mọi người hiểu rõ hơn về đạo Mẫu. Khán giả, các nghệ sĩ có mặt liên tục vỗ tay tán thưởng, vui mừng vì được gặp Xuân Hinh.

xuan-hinh-1

Giới thiệu về người đàn anh thân thiết, NSND Hồng Vân nói: “Khán giả miền Nam có thể chưa được tiếp xúc với anh Xuân Hinh nhiều. Nhưng nếu ở trong Nam có Hoài Linh thì ngoài Bắc có Xuân Hinh. Anh Xuân Hinh đến đâu là mọi người điên rồ đến đấy”.

Trên thực tế, NSƯT Xuân Hinh được mệnh danh là “vua hài đất Bắc”, có chỗ đứng vô cùng vững vàng dù không thường xuyên xuất hiện trên truyền hình, tham gia các gameshow giải trí. Khán giả, đồng nghiệp vẫn luôn dành cho ông sự tôn trọng nhất định qua từng vai diễn, cùng cách sống đầy nghệ sĩ, không ồn ào. 

xuan-hinh-4

NSND Tự Long nói về NSƯT Xuân Hinh trong chương trình: “Anh Xuân Hinh có một cái hay kinh khủng không ai có được. Tất cả những nghệ sĩ ngoài Bắc chúng tôi mỗi lần ở gần anh Xuân Hinh đều bị một cái là không thể phân biệt được giữa đâu là diễn đâu là thật. Tức là với anh Xuân Hinh, việc diễn trên sân khấu và nói chuyện bình thường là như nhau. Cuộc đời anh Xuân Hinh và sân khấu là một dòng chảy, không gì phân tách được cuộc đời anh ấy với sân khấu”.

tu-long-1

Cũng là một người con quê Bắc Ninh, am hiểu bộ môn chèo nên NSND Tự Long có nhiều cơ hội gặp gỡ NSƯT Xuân Hinh. Anh tiết lộ, mình và người bạn thân Xuân Bắc từng ngồi với đàn anh từ 8 giờ sáng đến tận 4 giờ chiều nhưng vẫn không nói hết chuyện. Khi cả hai xin về trước, NSƯT Xuân Hinh còn giữ lại: “Mới nói có một tí mà đã đòi về, anh còn chẳng nhiều việc thì thôi, cứ ngồi đây nói tiếp”.

xuan-hinh-1

Hài hước nhận xét về “vua hài đất Bắc”, NSND Tự Long nói: “Nghệ sĩ ngoài Bắc chúng tôi ai diễn với anh Xuân Hinh cũng đều sợ, chỉ có chị Hồng Vân và Thanh Thanh Hiền là theo được, còn chúng tôi chịu. Mỗi lần diễn, phải múa theo đội hình, anh ấy cứ múa theo kiểu riêng của anh ấy, ai theo được thì theo, thằng nào rớt thì kệ, tao cứ đi”.

xuan-hinh-3

Trong khi đó, MC Lại Văn Sâm thì nhận xét, NSƯT Xuân Hinh là người rất đặc biệt, luôn mang lại cảm giác ấn tượng cho người gặp. Lần đầu chạm mặt nhau, khi đó Xuân Hinh đi một chiếc xe phân khối lớn, mặc đồ da rất ngầu khiến MC Lại Văn Sâm không thể không chú ý.

 

Tin nóng trưa 4/1: Hồng Vân kể chuyện kỳ lạ về Xuân Hinh, Hoài Linh đau đớn khi đàn anh qua đời

(Techz.vn) – Tin nóng nhất trưa 4/1: NSND Hồng Vân tiết lộ con người thật của Xuân Hinh cùng chuyện kỳ lạ về đàn anh khiến mình kinh hãi; Hoài Linh đau đớn trước tang lễ nhạc sĩ Lam Phương, khán giả xót xa chia buồn.