Giải trí

Ngọc Trinh trẻ đẹp như gái đôi mươi nhờ thay đổi phong cách ăn mặc

Ngọc Trinh trẻ đẹp như gái đôi mươi nhờ thay đổi phong cách ăn mặc

 

Mới đây, Ngọc Trinh cùng người thân đã có chuyến khởi hành đầu năm. Điểm đến của cô nàng là xứ sở sương mù của miền Bắc - Sa Pa. 

ngoctrinh-3

Trong loạt ảnh được "nữ hoàng nội y" đăng tải trên trang cá nhân Facebook, dân tình không khỏi bất ngờ trước ngoại hình hiện tại của cô nàng. Dù đã bước sang độ tuổi 34 nhưng chân dài Trà Vinh vẫn trẻ đẹp như gái đôi mươi nhờ gương mặt tròn, hai má bầu bĩnh và làn da căng mướt mịn màng. Đặc biệt, giũ bỏ hình ảnh quyến rũ, gợi cảm thường thấy, Ngọc Trinh trong trang phục yếm bò lại dễ thương và ngây thơ như nữ sinh mới lớn. Không thể phủ nhận rằng, cô nàng trẻ trung hơn rất nhiều nhờ đổi gu ăn mặc. 

ngoctrinh-2
ngoctrinh-1
Nhan sắc ngày càng trẻ trung của Ngọc Trinh

Dưới phần bình luận, cư dân mạng liên tục để lại bình luận khen ngợi sắc vóc "lão hóa ngược" của Ngọc Trinh: "Dễ thương quá đi à"; "Ngọc Trinh hợp với style này ghê, trẻ ra hẳn 10 tuổi"; "Suýt không nhận ra nàng, cứ nhẹ nhàng đáng yêu thế này có phải không. Chẳng cần hở hang vẫn đẹp xuất sắc. Ngày càng có thiện cảm hơn với nàng"; "Hồi bữa tưởng bả cắt tóc tém, thích Ngọc Trinh như này hơn";... 

Ngọc Trinh bị chỉ trích vì ăn mặc quá hở hang

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh trở thành tâm điểm tranh cãi khi để tóc tém, diện đồ hở hang trong show diễn thời trang của NTK Đỗ Long. Mỹ nhân sinh năm 1989 bị chỉ trích là diện đồ quá "kiệm vải", lộ cả bộ phận nhạy cảm trước ống kính truyền thông. Thêm vào đó, gương mặt và vóc dáng không được nuột nà như ảnh cô nàng thường đăng cũng khiến "nữ hoàng giải trí" vấp phải nhiều lời mỉa mai, châm chọc. Tuy nhiên, Ngọc Trinh dường như không quá quan tâm đến những ồn ào xung quanh. Từ nhiều năm trước, cô từng thẳng thừng cho biết việc ăn mặc ra sao là vấn đề cá nhân của mình, lời dị nghị không ảnh hưởng đến cô, miễn là đem lại hiệu ứng truyền thông, thu hút sự quan tâm của công chúng là cô nàng đã đạt được mục đích của mình.

 

Tin sáng 5/1: Thùy Tiên hoãn phát hành tập mới của Đu Đêm; Ngọc Trinh đi chơi với trai đẹp

(Techz.vn) Cập nhật tin sáng 5/1: Hoa hậu Thuỳ Tiên thông báo hoãn phát hành tập mới của ‘Đu Đêm’ sau khi biết tin bé Hạo Nam qua đời; Bình Tinh hạnh phúc thông báo việc trở thành Gương mặt Nghệ sĩ tiêu biểu lĩnh vực Nghệ thuật 2022;…