Thiết bị công nghệ

Trên tay khóa cửa thông minh Aqara Smart Door Lock A100 Zigbee: Thiết kế hiện đại, dễ dàng sử dụng

Trên tay khóa cửa thông minh Aqara Smart Door Lock A100 Zigbee: Thiết kế hiện đại, dễ dàng sử dụng

Aqara Smart Door Lock A100 Zigbee đang là mẫu ổ khóa thông minh đình đám trong năm 2022. Aqara Smart Door Lock A100 Zigbee có đầy đủ những chức năng mà bạn kỳ vọng trên một cái khóa hiện đại như: mở khóa bằng vân tay, mở bằng chìa khóa cơ, mở bằng password (vĩnh viễn hoặc tạm thời), mở bằng thẻ NFC, mở khóa bằng tính năng HomeKey trong Apple Wallet, hay mở khóa trên App Aqara Home trên Google. Với thiết kế hiện đại, khóa thông minh này rất phù hợp với những căn hộ hay những ngôi nhà cần sử dụng cửa ra vào chung, đem đến cảm giác an toàn và thuận tiện.

Thiết kế: Kiểu dáng hiện đại với phong cách tối giản

Tổng thể thiết kế của khóa cửa thông minh Aqara Smart Door Lock A100 Zigbee khá đơn giản. Mẫu khóa thông minh này được Aqara phủ lên một màu sơn đen bóng mang lại cảm giác sang trọng. 

Các chi tiết quan trọng ở cụm mặt nạ bảo vệ ổ khóa bên trong đều được làm bằng kim loại giúp tạo sự chắc chắn, gia tăng độ bền. Kiểu thiết kế này vừa mang vẻ hiện đại, thanh lịch đồng thời phù hợp với nhiều không gian nhà ở, căn hộ hiện nay.

Bàn phím số để nhập mật khẩu được đặt ở trên cùng, bên dưới là cảm biến vân tay. Cảm biến vân tay hỗ trợ 1 chạm với nhiều góc xoay nên bạn có thể xoay tới 360 độ mà vẫn có thể mở khóa dễ dàng. Ngoài ra, mặt trước còn có nắp silicone, bên trong cho phép 1 chìa cơ để mở khóa cửa khi bộ phận điện tử bị lỗi hoặc khi hết pin, giống như khóa truyền thống (Mỗi khóa cửa thông minh Aqara A100 Zigbee được trang bị 2 chìa khóa cơ đi kèm).

Mặt sau là khoang pin AA gồm 8 viên pin cùng nắp bảo vệ được thiết kế trượt lên trên. Thiết kế này giúp bạn dễ dàng tháo lắp và thay thế pin khi cần thiết. Ngoài cụm khóa chính với 3 thanh chốt, ổ khóa có thêm một núm chốt đêm lại một thanh khóa phía dưới giúp bảo vệ bạn từ bên trong.

Aqara Smart Door Lock A100 Zigbee phù hợp với nhiều loại cửa

Thiết kế khóa Aqara Smart Door Lock A100 Zigbee phù hợp với nhiều loại cửa khác nhau, từ cửa gỗ cho đến kim loại với độ dày từ 4-8cm. Bên trong hộp đựng của sản phẩm có những dụng cụ lắp đặt và cân chỉnh phù hợp đi kèm. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ với nhân viên bán hàng – nơi bạn mua Aqara Smart Door Lock A100 Zigbee để được hỗ trợ lắp đặt nếu cần.

Aqara Smart Door Lock A100 Zigbee có 8 viên pin kiềm AA, với tần suất sử dụng thông thường bạn thoải mái sử dụng tới 18 tháng mới phải thay pin. Khi nguồn pin bắt đầu yếu, khóa thông minh Aqara Smart Door Lock A100 Zigbee sẽ phát ra âm thanh cảnh báo mỗi khi bàn phím được kích hoạt, nhắc bạn thay pin. Khi khóa phát âm thanh cảnh báo pin yếu, bạn vẫn có thể sử dụng khóa them 50-100 lần thao tác.

Có 9 cách mở cửa: Sử dụng vân tay, mật khẩu, khóa cơ, thẻ NFC…

Aqara Smart Door Lock A100 Zigbee có tới 9 cách mở khóa khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn phương thức phù hợp với từng hoàn cảnh đồng thời xóa tan nỗi lo về bảo mật.

Mở khóa bằng Password: Sau khi cài đặt mật khẩu cho khóa, mỗi lần muốn mở cửa bạn chỉ cần chạm nhẹ vào bảng điều khiển sau đó nhập Password là được. Mật khẩu vĩnh viễn, định kỳ và mật khẩu một lần đều được hỗ trợ, điều đó có nghĩa là bạn không chỉ có thể tạo mật khẩu vĩnh viễn cho các gia đình mà còn cả mật khẩu định kỳ (chỉ có hiệu lực trong một khoảng thời gian cụ thể, ví dụ 10:00 - 11:30 sáng Thứ Hai hàng tuần) cho khách thường xuyên như người giúp việc (quản gia).

Mở khóa bằng vân tay: Sau khi thêm vân tay vào khóa, bạn chỉ cần đặt ngón tay vào vùng nhận dạng vân tay, kéo tay cầm xuống là có thể mở được cửa.

Mở cửa bằng chìa khóa cơ: Trong trường hợp bạn không nhớ mật khẩu hay không có thiết bị thông minh ở bên để hỗ trợ. Bạn chỉ cần mở lắp silicone bên dưới tay cầm và cắm chìa khóa cơ vào là có thể mở được. Chìa khóa cơ này giống như ổ khóa truyền thống thông thường. Mỗi bộ khóa Aqara Smart Door Lock A100 Zigbee được trang bị 2 chìa khóa cơ đi kèm.

Mở bằng thẻ NFC: Bạn chỉ cần một chiếc thẻ từ Aqara NFC và để gần vào mặt điều khiển của khóa là có thể mở được. Tuy nhiên, để có thể mở cửa bằng phương thức này thì trước đó bạn cần thêm thẻ vào hệ thống. Mỗi khóa Aqara Smart Door Lock A100 Zigbee có thể thêm tối đa 25 thẻ từ. Và mỗi thẻ từ chỉ có thể tương thích với 1 khóa.

Mở khóa với tình năng HomeKey: Bạn có thể sử dụng tính năng HomeKey trên iOS 15 trở lên thông qua Apple HomeKit. Để mở khóa bằng cách này bạn chỉ cần đưa điện thoại iPhone hoặc Apple Watch lại gần khóa, chạm nhẹ là có thể mở được cửa. Thật đơn giản và dễ dàng phải không nào.

Mở khóa trên ứng dụng Aqara Home: Bạn có thể sử dụng ứng dụng Aqara Home để mở khóa cửa. Thậm chí có thể mở khóa cửa từ xa cho một vị khách không mời thông qua ứng dụng, vì vậy bạn có thể cho người thân hoặc bạn bè của mình vào ngay cả khi bạn không ở nhà.

Mở khóa bằng Apple HomeKit/Siri và Trợ lý Google: Bạn có thể mở khóa thông qua ứng dụng Home của Apple hoặc bằng cách ra lệnh điều khiển bằng giọng nói thông qua Siri hoặc Trợ lý Google.

Khóa kép từ bên trong bằng Night Latch

Khi khóa hai lần (khóa kép) được thực hiện thì bạn không thể mở khóa bằng quyền của người dùng thông thường (dấu vân tay/mật khẩu/thẻ NFC) và chìa khóa cơ. Tuy nhiên, nó có thẻ được mở khóa bằng quyền của người dung chính, điều khiển qua ứng dụng và Apple Home Key.

Để biết thêm thông tin chi tiết và giá bán của sản phẩm, bạn đọc có thể tham khảo tại địa chỉ bên dưới. 

Contact Information:

SMART CONNECTION Co. Ltd

Hotline: 093.886.9759  

Email: [email protected] 

Link: https://bit.ly/3WMDWcQ

 

Vivo X Fold 2 sẽ ra mắt với màn hình 2K có thể uốn cong, cảm biến Sony IMX866

(Techz.vn) Google Pixel Fold không phải là đối thủ duy nhất, vivo nhắc nhở Samsung rằng họ cũng sản xuất điện thoại màn hình gập để cạnh tranh.