Smart Phone - Điện thoại

Vivo X Fold 2 sẽ ra mắt với màn hình 2K có thể uốn cong, cảm biến Sony IMX866

Vivo X Fold 2 sẽ ra mắt với màn hình 2K có thể uốn cong, cảm biến Sony IMX866

Mới đây, leaker Digital Chat Station đã rò rỉ những thông tin đầu tiên về vivo X Fold 2. Theo đó, vivo có kế hoạch ra mắt vivo X Fold 2 cùng với vivo X Flip vào đầu năm 2022 nhưng ngày ra mắt chính xác vẫn còn là ẩn số.

vivo X Fold đã ra mắt đầu năm nay

Bên cạnh đó, leaker này cũng chia sẻ các thông số kỹ thuật quan trọng của vivo X Fold 2. Nó sẽ ra mắt với tư cách là sản phẩm kế nhiệm vivo X Fold – điện thoại màn hình gập đầu tiên của vivo ra mắt vào đầu năm nay và cạnh tranh với Galaxy Z Fold 3.

Thiết kế vivo X Fold thế hệ đầu tiên

Vivo X Fold 2 được coi là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Google Pixel Fold và Galaxy Z Fold 4. Hơn nữa, điện thoại sẽ có màn hình gập 2K, cả màn hình ngoài lẫn màn hình trong đều được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình.

Samsung Galaxy Z Fold 4

Điện thoại màn hình gập thế hệ thứ hai nhà vivo cũng có thể được cung cấp sức mạnh từ chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 và trang bị camera chính mang cảm biến Sony IMX866 hỗ trợ OIS.

 

Giá Galaxy Z Fold 4 mới nhất cuối tháng 12 rẻ như cho, rẻ hơn iPhone 14 Pro có đáng mua?

(Techz.vn) Tiếp tục đà giảm sâu cuối tháng 12 để đẩy mạnh doanh số, giá Galaxy Z Fold 4 đang rẻ sập sàn tới 8 triệu đồng, “chặt đẹp” đối thủ iPhone 14 Pro.