Giải trí

CĐM ồ ạt xin link clip nóng 3 phút nghi vấn của hot Tiktoker 4,6 triệu follow Quỳnh Alee

CĐM ồ ạt xin link clip nóng 3 phút nghi vấn của hot Tiktoker 4,6 triệu follow Quỳnh Alee

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ rộ thông tin tiêu cực liên quan đến Quỳnh Alee – hot Tiktoker với hơn 4,6 triệu follow với những nội dung như: Quỳnh Alee lộ clip với Tú Lee, Quỳnh Alee lộ clip nóng 3 phút…

Bên cạnh đó 1 số hình ảnh được chụp riêng hoặc cắt ra từ clip cũng bị CĐM đồn đoán là Quỳnh Alee. Hiện tại, những clip này đang được phát tán rất rộng rãi trên Telegram, CĐM ồ ạt đi xin link. Thậm chí nhiều người còn vào tận trang cá nhân các tài khoản mạng xã hội của Quỳnh Alee để “xin link” với thái độ khiêu khích công khai.

quynhalee3phutruoi18

quynh-alee

Ngay lập tức, streamer Quỳnh Alee đã phải có những đáp trả cực gắt đối với các bình luận khiếm nhã, tiêu cực ngay tại phần comment, đồng thời cô nàng cũng xác nhận cô gái trong ảnh không phải là cô như các tin đồn. Nữ streamer còn bông đùa trong 1 clip mới nhất của cô: "Link nè anh em ơi" 

Nếu như ai thường xuyên xem stream trên Facebook thì có lẽ sẽ biết đến nữ streamer Quỳnh Alee (Bùi Thị Quỳnh) sinh năm 2001. Cô nàng Streamer nổi tiếng với tựa game giả lập lái xe Truck Simulator.

quynh-alee-1

quynh-alee-2

Quỳnh Alee có gương mặt trái xoan xinh đẹp cùng sống mũi cao, đôi mắt đẹp và khuôn miệng vô cùng hài hòa. Dù chỉ mới 21 tuổi nhưng cô nàng đã sở hữu thân hình rất nóng bỏng, cô cũng thường xuyên diện những thiết kế gợi cảm khoe được lợi thế hình thể.

 

Lệ Quyên tự hào vì sở hữu làn da nhiều người mơ ước, sự chăm chỉ đã được đền đáp

(Techz.vn) - Ở tuổi U40, Lệ Quyên vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ bởi sắc vóc cực kì trẻ trung.