Giải trí

Lệ Quyên tự hào vì sở hữu làn da nhiều người mơ ước, sự chăm chỉ đã được đền đáp

Lệ Quyên tự hào vì sở hữu làn da nhiều người mơ ước, sự chăm chỉ đã được đền đáp

Mới đây, Lệ Quyên đăng tải trên trang cá nhân bài viết tự hào khi ở độ tuổi U40 và đã trải qua 1 lần sinh nở, cô vẫn sở hữu làn da trắng sáng 1 màu khiến nhiều người mơ ước. Cụ thể, Lệ Quyên chia sẻ: “Đầu 4 đít chơi vơi cũng đáng tự hào cái body chứ hả.

Cảm ơn Bo vì làn da ko tỳ vết y chang thời con gái dù lúc mang bầu cũng khá to mà người nhỏ xíu,tớ thật sự quá lucky nên tớ chăm da kỹ lắm,da tớ cả body 1 màu,cả một quá trình dài đó vì bình thường điều này rất khó đấy.Chào ngày mới cả nhà”.

le-quyen2

Dưới phần bình luận, loạt khán giả cũng phải trầm trồ bởi vẻ đẹp của Lệ Quyên. Có thể thấy, những cố gắng chăm da và chăn chỉ tập luyện của nữ ca sĩ đã được đền đáp. Trước đó, nữ ca sĩ cũng thường xuyên khoe ảnh mặt mộc trên mạng xã hội, dù đã bước sang tuổi U40 nhưng Lệ Quyên vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ và làn da không tì vết.

le-quyen-3

le-quyen-1

Lệ Quyên chăm sóc da rất kỹ càng. Nữ ca sĩ đặc biệt chú trọng đến việc làm sạch cho da. Đây là điều cơ bản nhưng không được phép bỏ qua bởi làn da sạch bụi bẩn, mỹ phẩm mới đảm bảo cho các bước dưỡng tiếp theo được hiệu quả. Thi thoảng, Lệ Quyên sẽ đến spa để chăm sóc da chuyên sâu.

le-quyen-

Bên cạnh đó, "nữ hoàng phòng trà" giữ thói quen sử dụng mặt nạ và lựa chọn các sản phẩm làm đẹp tự nhiên, không lạm dụng hóa chất. Điều này giúp hạn chế việc kích ứng da, làm đẹp an toàn nhưng không kém phần hiệu quả.

le-quyen

Trước đây, nữ ca sĩ còn chia sẻ bí quyết làm đẹp tại nhà mùa dịch theo tiêu chí 4 "không", làm dân tình vô cùng thích thú và bình khen ngợi không ngớt. Quy tắc 4 "không" để giữ gìn nhan sắc trẻ đẹp trong thời gian ở nhà tránh dịch của Lệ Quyên chính là móng không sơn, tóc không sấy, không make up và không gì cả.

 

Lệ Quyên lộ nhan sắc thật dưới camera thường, làn da xuất hiện dấu hiệu lão hóa dù đã make up đậm

(Techz.vn) Nhan sắc đời thật của Lệ Quyên khiến dân tình không khỏi bất ngờ.