Giải trí

Lý Nhã Kỳ ‘thả rông’ vòng 1, vẻ đẹp gợi cảm hiếm ai sánh bằng

Lý Nhã Kỳ ‘thả rông’ vòng 1, vẻ đẹp gợi cảm hiếm ai sánh bằng

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh thả rông, chỉ dùng tay che chắn vòng 1 thu hút sự chú ý. Được biết, bộ ảnh lấy cảm hứng từ minh tinh Hollywood thập niên 60 của thế kỷ trước, đặc biệt là Brigitte Bardot, huyền thoại sở hữu nét đẹp vừa gợi cảm vừa cá tính pha chút hoang dại. Lý Nhã Kỳ đã cùng ê kíp thực hiện bộ ảnh nóng bỏng và tung ra ngay ngày đầu năm.

ly-nha-ky-1

ly-nha-ky-8

Nữ diễn viên lựa chọn phong cách trang điểm sắc sảo, nhấn đậm vào đôi mắt khiến mắt sâu hun hút cùng mái tóc phồng, bông xù hơi rối.

ly-nha-ky-7

ly-nha-ky-6

Đáng chú ý hơn trang phục của Lý Nhã Lỳ cực kỳ táo bạo, nếu chiếc quần ren xuyên thấu thì phía trên nữ diễn viên không mặc gì, chỉ khéo léo dùng tay che chắn vòng 1. Với lợi thế vòng 1 căng đầy, cô khoe được triệt để lợi thế hình thể. Trước đó, vòng  một lớn từng khiến Lý Nhã Kỳ gặp nhiều bất tiện trong việc chọn trang phục. Gần đây, cô và êkíp cẩn trọng lựa những bộ cánh phù hợp để trông sexy nhưng không phản cảm.

ly-nha-ky-2

ly-nha-ky-9

ly-nha-ky

Lý Nhã Kỳ toát lên vẻ sang trọng và thần thái không lẫn đi đâu được. Sở hữu làn da trắng sáng mịn mà, nữ nghệ sĩ dường như không có dấu hiệu lão hóa. Cô khoe trọn thân hình nóng bỏng và xương quai xanh đáng ngưỡng mộ. Với góc chụp nghiêng, diễn viên Kiều nữ và đại gia càng khiến cánh mày râu đắm đuối với sống mũi cao vút cùng đôi mắt to tròn long lanh. Quả không hổ danh là một trong những mỹ nhân không tuổi có nhan sắc “lão hóa ngược”, người đẹp không tuổi Vbiz luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ bởi vẻ ngoài ngày một trẻ trung, rạng rỡ chuẩn quý cô.

“Qúa đỉnh”

“Phải công nhận bộ ảnh rất đẹp. ánh sáng xử lý cực đỉnh, tôn da”

“Táo bạo quá nha bé yêu nhưng rất đẹp và ấn tượng”

“Cháy quá chị đẹp ơi”

“Nét đẹp vạn người mê không ai có thể có được”…là một số bình luận của CĐM.

 

Lý Nhã Kỳ đáp trả cực gắt khi bị mỉa mai không hoạt động nghệ thuật bao nhiêu mà 'giàu sụ'

(Techz.vn) Thường xuyên bị thắc mắc chuyện ít hoạt động nghệ thuật mà vẫn giàu, Lý Nhã Kỳ có màn đáp trả cực gắt khiến đối phương câm lặng.