Giải trí

NSND Hồng Vân, Phương Thanh và loạt sao Việt cầu mong phép màu đến với bé trai lọt trụ bê tông 35m

NSND Hồng Vân, Phương Thanh và loạt sao Việt cầu mong phép màu đến với bé trai lọt trụ bê tông 35m

Những ngày gần đây, thông tin về vụ việc bé trai 10 tuổi rơi xuống trụ bê tông dài 35m ở Đồng Tháp trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Diễn biến sự việc vẫn đang được cập nhật liên tục.

Tính đến 8h40 sáng nay (3/1), việc đóng ống lồng ngoài hoàn thành, chuẩn bị chuyển sang công đoạn lấy đất từ lồng ống thép ra ngoài để sẵn sàng tiến hành rút trụ bê tông có bé trai ở trong lên mặt đất.

Lực lượng chuyên môn vẫn đang khẩn trương dùng máy khoan để thực hiện việc mềm đất đá khu vực xung quanh trụ bê tông và để giảm ma sát quanh trụ. Dự kiến sau khi trụ bê tông được đưa lên khỏi mặt đất, lực lượng chức năng sẽ tiến hành nội soi để dò tìm vị trí của em bé rồi cắt trụ, đưa bé trai ra ngoài.

ong-thep-07071222

Hiện nay, hàng nghìn người đang hướng về Đồng Tháp, cầu mong phép màu đến với em. Trên trang cá nhân, loạt sao Việt cũng đăng ảnh, mong em bình an vượt qua đại nạn.

NSND Hồng Vân chia sẻ bức ảnh có nội dung: “Cố lên nhé mặt trời bé con, đừng bao giờ bỏ cuộc” cùng dòng trạng thái cầu mong phép màu đến với bé Hạo Nam.

1

Ca sĩ Trương Quỳnh Anh cũng đăng bức ảnh tương tự cùng dòng trạng thái: “Cầu mong phéo màu đến với con”.

2

Ca sĩ Phương Thanh bày tỏ sự lo lắng, xót xa, liên tục cập nhật những dòng trạng thái cầu mong bé trai may mắn vượt qua đại nạn.

3

Diễn viên Thanh Bình chia sẻ: “Cầu mong 1 phép màu cho em”…

Capture

Theo diễn biến mới nhất tại hiện trường của vụ việc, vào lúc 15h30 chiều nay lực lượng chức năng đã khoan guồng xoắn làm sạch bùn đất với chiều sâu khoảng 21m. Dàn khoan áp lực cao bằng tia nước được huy động đến hiện trường. Dự kiến ngay trong chiều 3-1, ống bê tông sẽ được rút lên mặt đất.

323785712_5789381457766478_4613594264409026307_n

Trong quá trình cứu hộ, cơ quan chức năng đã hai lần thăm dò, dùng cả camera nhưng chưa phát hiện được gì. Công tác ưu tiên nhất hiện nay vẫn là cứu hộ và toàn bộ lực lượng đã cố gắng không ngừng nghỉ, không để công việc gián đoạn.

Thông tin vụ việc sẽ tiếp tục được cập nhật.

 

Phó Chủ tịch Đồng Tháp thông tin nóng vụ bé trai bị lọt hố bê tông, công bố cách xác định vị trí

(Techz.vn) Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp cho biết về cách thức thực hiện để xác định chính xác vị trí của bé trai.