Giải trí

Phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng khi lần đầu gặp Jack

Phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng khi lần đầu gặp Jack

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh trong 1 đêm diễn tại Bình Chánh. Trong ảnh Mr.Đàm có mặt cùng MC Quyền Linh và ca sĩ Jack. Anh cũng chia sẻ câu chuyện khi lần đầu tiên gặp Jack tại show diễn. Theo đó, nam ca sĩ cho biết, lần đầu gặp gỡ anh đã nói “Hi em” với Jack, ngay sau đó Jack khoanh tay chào “Con chào chú”. Hành động lễ phép của Jack khiến Đàm Vĩnh Hưng vô cùng thích thú, cả 2 còn lưu lại những tấm hình riêng, khuôn mặt tươi vui, tràn đầy hứng khởi. "Lần đầu gặp chú em Jack ! Mình nói Hi em!

Jack khoanh tay : Con chào chú!

Ghét hơm!", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ. 

dam-vinh-hung-jack-2

dam-vinh-hung-jack-1

dam-vinh-hung-jack

Đàm Vĩnh Hưng là nam ca sĩ nổi tiếng, được khán giả nhiều thế hệ yêu mến tại Việt Nam. Hơn 20 năm trong làng giải trí, tên tuổi Đàm Vĩnh Hưng gắn liền với loạt ca khúc đình đám như: Bình minh sẽ mang em đi, Giọt nước mắt cho đời, Lạc mất em, Qua cơn mê, Tình bơ vơ…Hiện tại, anh là nam ca sĩ đắt show bậc nhất Vbiz và có cát xê cao hàng đầu.

page

Trong khi đí Jack là ca sĩ, nhạc sĩ, rapper thuộc thế hệ trẻ và cũng được rất nhiều khán giả yêu mến. Trước khi nổi “như cồn” với ca khúc Hồng Nhan, Jack đã thể hiện các ca khúc như: Về bên anh, Mẹ ơi, Giai điệu miền Tây…Hiện tại, Jack là một hạt giống tốt cho nền âm nhạc Việt Nam nói chung và Rap Việt nói riêng. Với việc tự sáng tác, hòa âm phối khí cho ca khúc của mình thì việc đi nhanh và đi xa hơn trên con đường ca hát là điều hiển nhiên.

 

Đàm Vĩnh Hưng mải mê tám chuyện, quên mất điều vô cùng quan trọng trước khi lên sân khấu

(Techz.vn) ‘Ông hoàng nhạc pop’ Đàm Vĩnh Hưng tiếc hùi hụi vì chưa làm chuyện này trước khi ra sân khấu.